Nóng: Đã bắt được giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán ở Bình Dương

Giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán đang lẩn trốn tại TP TP Pleiku, tỉnh Gia Lai thì bị công an bắt giữ.

Đêm 30-3, nguồn tin của PLO cho biết đã bắt được Yang Zhong Wu (sinh năm 1976, quốc tịch: Trung Quốc) là nghi phạm trong vụ sát hại nữ kế toán ở Bình Dương.

Yang Zhong Wu chính là giám đốc công ty V (phường Khánh Bình), còn nạn nhân là chị Lý Thị M (sinh năm 1993, ngụ tại Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên), là kế toán của công ty này.

Nóng: Đã bắt được giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán ở Bình Dương ảnh 1
Nghi phạm Yang Zhong Wu bị bắt khi đang lẩn trốn tại phường Phù Đổng (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Ảnh: LA

Cùng theo nguồn tin của PLO, từ thông tin truy tìm của phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương), lực lượng công an trên cả nước đã tiến hành truy tìm hung thủ theo nhận dạng được cung cấp.

Tối 30-3 Công an phường Phù Đổng (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã phát hiện Yang Zhong Wu đang lẩn trốn trên địa bàn phường nên đã tiến hành bắt giữ.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đang cấp tốc lên tỉnh Gia Lai để di lý nghi phạm gây án.

Như PLO đã thông tin, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nghi phạm gây ra vụ án mạng là Yang Zhong Wu.

Sau khi gây án, Yang Zhong Wu đã bỏ trốn trên chiếc xe bán tải màu trắng 61C- 450.00.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 29-3, nhân viên công ty phát hiện chị M đã chết trong phòng vệ sinh của công ty. Cách chỗ nạn nhân vài mét có một con dao có dính máu nghi là hung khí gây án.

Thời điểm này, nhân viên công ty thấy Yang Zhong Wu đi ra từ hiện trường, rồi nhanh chóng lên xe ô tô bán tải rời khỏi công ty.

Nhân viên công ty cũng cho biết, vài tuần trước Yang Zhong Wu và nạn nhân từng xảy ra tranh cãi liên quan đến công việc tại công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *