Nhiều người bị thương trong vụ nổ súng ở Phú Quốc

Trưa 27/10, người dân xã Cửa Dương ở TP Phú Quốc nghe tiếng súng nổ tại Bến Tràm. Nhiều người bị thương trong vụ này đang được cấp cứu ở Trung tâm Y tế Phú Quốc.
Mới đây tại Phú Quốc vừa xảy ra 1 vụ xử nhau bằng hàng nóng khiến tại ít nhất 2 người thiệt mạng và 3 người nguy kịch, đang cấp cứu tại bệnh viện.
Có thể là hình ảnh về 5 người, giày dép, trong nhà và văn bản cho biết 'B'

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc, xác nhận có xảy ra vụ nổ súng tại Bến Tràm, xã Cửa Dương. Tuy nhiên, vị này chưa cho biết cụ thể số người chết và bị thương vì chờ Công an Phú Quốc báo cáo.

Một nguồn tin cho biết đã có một người thiệt mạng, 2 người bị thương nặng. Nhiều cảnh sát đang có mặt tại hiện trường để chờ lực lượng của Công an tỉnh Kiên Giang vào khám nghiệm.

Trước Trung tâm Y tế Phú Quốc, cảnh sát siết chặt an ninh. Những người bị thương đang được cấp cứu tại đây.

Người dân Bến Tràm cho biết 2 băng nhóm “xã hội đen” thanh toán với nhau tại khu vực Nông Trường. Trong đó, một nhóm là người địa phương, nhóm còn lại là dân nhập cư.

Nhân chứng cho biết vụ thanh toán tại Phú Quốc liên quan đến súng hoa cải. Hình ảnh một người bị thương cho thấy nhiều vết đạn chì găm vào cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *