Nhà chồng Lê Âu Ngân Anh có bình luận bất ngờ về quá khứ của nàng hậu

Từng vướng ồn ào bị gọi là Hoa hậu xấu nhất Việt Nam, nhà chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vừa có chia sẻ về quá khứ của con dâu.

 

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Lê Âu Ngân Anh từng nhận phản ứng dữ dội từ dư luận khi bị dư luận chỉ trích không xứng đáng. Nàng hậu nhận hàng loạt bình phẩm chỉ trích thậm tệ nhan sắc, không có năng lực nhưng vẫn thi đỗ… Lùm xùm này đã khiến Lê Âu Ngân Anh phải mất một thời gian lao đao. Tuy nhiên thay vì cố gắng chứng minh, cô ở ẩn và chọn cách hoàn thiện bản thân.

Kết hôn với Phan Tô Ny, một BTV truyền hình điển trai, quá khứ của Ngân Anh một lần nữa được nhắc lại và nhiều người không khỏi thắc mắc nàng hậu đối diện như thế nào trước nhà chồng. May mắn thay Lê Âu Ngân Anh cho biết cô đang cảm thấy hạnh phúc khi được ông xã yêu thương cũng như không hề quan tâm đến danh hiệu ồn ào trong quá khứ của cô.

Nhà chồng Lê Âu Ngân Anh có bình luận bất ngờ về quá khứ của nàng hậu 2
Lê Âu Ngân Anh thời điểm đăng quang

Còn gia đình chồng của Ngân Anh, nàng nhậu cho rằng cả nhà cũng đã xem, em gái chồng lại làm báo nữa nên chắc chắn đều biết. Tuy nhiên cô nghĩ rằng mọi người sẽ có cùng quan điểm là nhìn vào con người bên ngoài nhiều hơn thay vì những chuyện trong quá khứ. Với Ngân Anh, đó không phải là một thứ quá xấu và chỉ là một câu chuyện nhan sắc. Nếu ai gặp cô ngoài đời sẽ hiểu cô là người thế nào. 

“Có thể, ba mẹ cũng sẽ hỏi anh ấy về tôi, đương nhiên người lớn sẽ có tìm hiểu thông tin và thắc mắc nhưng họ không nói gì với tôi cả. Thật sự, anh ấy rất giỏi làm việc tư tưởng với người khác nên bây giờ ba mẹ chồng rất thương tôi”, Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc kể.

Nhà chồng Lê Âu Ngân Anh có bình luận bất ngờ về quá khứ của nàng hậu 3
Nhà chồng Lê Âu Ngân Anh có bình luận bất ngờ về quá khứ của nàng hậu 4
Ngân Anh đang có hôn nhân viên mãn
Nhà chồng Lê Âu Ngân Anh có bình luận bất ngờ về quá khứ của nàng hậu 5

Khép lại quá khứ ồn ào, Lê Âu Ngân Anh dần chứng minh cho mọi người thấy được cô là một nàng hậu có tài khi trở thành giảng viên của một trường đại học, nhan sắc của nàng hậu cũng thăng hạng đáng kể. Và điều quan trọng là cô có được một hôn nhân viên mãn, được ví như tiên đồng ngọc nữ nhiều người ngưỡng mộ. Chặng đường phía trước còn nhiều thử thách, nhưng tin rằng với sự đồng điệu trong tính cách họ sẽ cùng nhau san sẻ buồn vui cuộc sống và công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *