Người phụ nữ chơi trò đổi chồng với đồng nghiệp, nào ngờ mất luôn chồng, gây ra thảm kịch

Bị đồng nghiệp “tẩy não”, người phụ nữ đã đồng ý chơi trò đổi chồng, không thể ngờ có ngày chồng mình lại nảy sinh tình cảm với chính cô đồng nghiệp kia.

Vào ngày 29/6/2015, tại một đồn cảnh sát ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, một người đàn ông họ Liu đã gọi điện để báo án, nói rằng có 2 người tử vong trong căn nhà trọ. Anh Liu chính là chủ của khu trọ này. Liu cho biết anh không thể liên lạc được với người thuê nhà suốt 1 tuần này nên không lấy được tiền. Liu đến tận nơi tìm, nào ngờ khi mở cửa ra thì ngửi thấy mùi hôi thối xộc lên. Đi vào phòng ngủ, anh phát hiện thi thể một nam một nữ đang nằm dưới đất, vì quá sợ hãi nên lập tức chạy ra ngoài gọi cảnh sát.

Không lâu sau, cảnh sát đã tới hiện trường điều tra. Theo lời khai của anh Liu, người đàn ông đã mất có tên Cui Peng, 32 tuổi. Anh ta và vợ là Qin Sumei đã tới Thượng Hải làm việc cách đây 2 năm và thuê căn nhà của Liu. Tuy nhiên, người phụ nữ nằm cạnh Cui Peng lại không phải người vợ Qin Sumei mà là một người hoàn toàn xa lạ.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, người phụ nữ này là Gu Shuman, 29 tuổi, đồng nghiệp cùng công ty với cô Qin Sumei. Cảnh sát đã cử người tới công ty này điều tra nhưng được biết cô Qin Sumei đã xin nghỉ phép từ 1 tuần trước, đến nay vẫn chưa đi làm.

Người phụ nữ chơi trò đổi chồng với đồng nghiệp, nào ngờ mất luôn chồng, gây ra thảm kịch - 1

Cảnh sát nghi ngờ cô Qin Sumei có liên quan đến vụ việc này nên đã tìm kiếm nhưng không thể liên lạc được với cô ấy. Điều này càng khiến cảnh sát thêm hoài nghi dấu hiệu phạm tội của Qin Sumei. Cuối cùng, cảnh sát đã bắt được Qin Sumei đang lẩn trốn trong một nhà trọ ở tỉnh lân cận.

Đối mặt với sự thẩm vấn của cảnh sát, Qin Sumei nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội của mình và giải thích toàn bộ quá trình vụ án. Sau đó, cảnh sát đã đưa cô ta đến thực nghiệm hiện trường rồi ký vào biên bản thú tội.

Hóa ra, Qin Sumei là nhân viên của một công ty tài chính. Guồng quay công việc quá bận rộn và mệt mỏi khiến Qin Sumei cảm thấy chán nản, nhiều lần muốn nghỉ việc nhưng lại không dám. May thay, Qin Sumei đã quen thân với người đồng nghiệp Gu Shuman. Cả 2 trở thành bạn tốt của nhau, thường xuyên chia sẻ những tâm sự trong cuộc sống, còn mời nhau đến nhà ăn uống để giải tỏa căng thẳng.

Thế nhưng khác với bề ngoài vui vẻ và hiền lành, Gu Shuman lại là một người phụ nữ có những sở thích kỳ lạ. Cô muốn sống thoáng, không muốn bó buộc trong cuộc sống hôn nhân nên từng bàn bạc với chồng để cùng tham gia một số nhóm, cùng nhau chơi trò đổi chồng để thỏa mãn nhu cầu. Khi gặp được Qin Sumei lương thiện và tốt bụng, Gu Shuman cũng nảy sinh ý định xấu. Cô ta bắt đầu “tẩy não” Qin Sumei để cùng tham gia trò chơi bệnh hoạn này.

Người phụ nữ chơi trò đổi chồng với đồng nghiệp, nào ngờ mất luôn chồng, gây ra thảm kịch - 2

Để giảm bớt áp lực trong công việc và cuộc sống, lại nghe những lời ngon ngọt của Gu Shuman, Qin Sumei đã nhanh chóng đồng ý, sau đó về nhà nói lại với chồng. Ban đầu, Cui Peng tỏ ra phản đối chuyện này, không muốn làm chuyện có lỗi với gia đình. Thế nhưng sau lần đầu tiên thành công, bản thân anh ta cũng bị cuốn theo dục vọng. Bốn người họ ngày càng đánh mất chính mình trong mối quan hệ bất thường này.

Chẳng ngờ lần này, Gu Shuman lại trở nên mất trí khi nảy sinh tình cảm với Cui Peng. Cô ta luôn cảm thấy chồng của đồng nghiệp rất cuốn hút và không dứt ra được. Dần dần, Cui Peng và Gu Suman ngày càng thân thiết và gần gũi hơn. Cui Peng cũng thường đờ đẫn nhớ đến những khoảnh khắc ở bên Gu Shuman. Tình cảm giữa đôi bên ngày càng bền chặt, ngoài những lúc có cả 4 người thì 2 người họ cũng thường xuyên hẹn hò riêng. Tất nhiên, cô Qin Sumei không hề biết về chuyện này.

Sau một thời gian ngoại tình với Gu Shuman, Cui Peng về nhà và cảm thấy chán nản với người vợ trước mặt nên đã nảy sinh ý định ly hôn. Cô Qin Sumei vô cùng bất ngờ trước quyết định này nhưng không vội đồng ý, nói rằng muốn suy nghĩ thêm.

Thực ra, Qin Sumei nghi ngờ chồng đang che giấu điều gì đó nên đã bí mật kiểm tra điện thoại của anh. Khi đó, cô mới sốc nặng khi phát hiện ra “tiểu tam” phá hoại gia đình mình lại chính là cô đồng nghiệp thân thiết Gu Shuman. Khi đó, Qin Sumei vô cùng hối hận khi đã đồng ý tham gia trò chơi đổi chồng.

Người phụ nữ chơi trò đổi chồng với đồng nghiệp, nào ngờ mất luôn chồng, gây ra thảm kịch - 4

Tháng 6/2015, Qin Sumei phải đi công tác xa. Tranh thủ cơ hội này, Cui Peng đã đưa tình nhân Gu Shuman về nhà ân ái. Chẳng ngờ, Qin Sumei lại về nhà sớm hơn dự tính. Vừa mở cửa phòng ngủ, cô bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng “trai trên gái dưới” giữa chồng với tình nhân. Qin Sumei lập tức nổi trận lôi đình, lao vào tát mạnh vào mặt Gu Shuman, mắng cô ta là đồ vo liêm sỉ. Thấy vậy, Cui Peng cũng lao đến đẩy vợ ra để bảo vệ tình nhân, thậm chí còn đánh trả vợ.

Trước tình cảnh này, Qin Sumei uất hận không nói nên lời. Cô không kiềm chế được bản thân nữa, liền đi vào bếp cầm con dao rồi chém liên tiếp vào người gã chồng bội bạc cùng cô đồng nghiệp dối trá.

Sau khi phạm tội, Qin Sumei vô cùng sợ hãi nên đã nhanh chóng xin nghỉ phép rồi bỏ trốn. Trong khi đó, chồng của tiểu tam Gu Shuman lại không hề quan tâm đến sự mất tích của vợ mình. Chỉ đến khi người chủ trọ Liu tới tìm, sự thật mới phát giác.

Vào ngày 28/4/2016, tòa án Thượng Hải đã kết tội Qin Sumei cố ý giết người, kết án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *