Người đàn ông đưa vợ cũ đi làm “quân sư” tìm bạn đời mới

Chia tay hay ly hôn luôn là một vấn đề nhạy cảm có thể khiến 2 người từng mặn nồng, vui vẻ với nhau trở nên xa lạ. Nếu may mắn và đủ cảm thông cho đối phương, những người từng là người yêu, vợ chồng vẫn có thể giữ mối quan hệ bạn bè để tiếp tục ủng hộ nhau trong cuộc sống.

Mới đây, câu chuyện của anh Nguyễn Thành Công (52 tuổi) – giám đốc một công ty du lịch đã thu hút sự chú ý của dân tình vì “nước đi không ai ngờ tới”. Khi đi xem mắt người yêu mới, người đàn ông này đã dẫn theo vợ cũ thể “phụ chọn giúp”.

Cụ thể, anh Công đã có cơ duyên gặp chị Nguyễn Thị Kim Hoàng (52 tuổi) khi tham gia chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Cả hai đều từng lỡ 1 lần đò và quyết định tìm người mới để bầu bạn đến hết đời.

 
Hai người đều từng lỡ 1 "lần đò" và muốn tìm kiếm bạn đời mới. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia/Arttimes)
Hai người đều từng lỡ 1 “lần đò” và muốn tìm kiếm bạn đời mới. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia/Arttimes)

Chị Hoàng giỏi giang, xinh đẹp, là một nghệ sĩ tự do kiêm bầu show. Sau khi có với chồng cũ 1 cô con gái, chị chấm dứt với anh vì nhận thấy quan điểm sống không còn hợp nhau. Hậu ly hôn, chị Hoàng cũng từng cố tìm hiểu thêm người khác nhưng không đi đến đâu.

 
Chị Hoàng giỏi giang, xinh đẹp. (Ảnh: Arttimes)
Chị Hoàng giỏi giang, xinh đẹp. (Ảnh: Arttimes)

Kể về bản thân, anh Công cho biết sau thời gian chung sống với vợ cũ, trải qua bao nhiêu gian nan, thử thách, sóng gió gia đình ập đến khiến cho họ không thể tiếp tục ở bên cạnh nhau. Thế nhưng dù đã dừng lại nhiều năm, anh Công với vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì còn có chung 1 con trai. “Tôi và vợ cũ duyên nợ không còn nhưng có cái nghĩa, cái tình và chúng tôi vẫn là bạn bè tốt, thường xuyên nói chuyện liên quan đến con trai”, anh nói.

 
Anh Công và vợ ly hôn trong hòa bình. (Ảnh: Arttimes)
Anh Công và vợ ly hôn trong hòa bình. (Ảnh: Arttimes)

Đáng nói, cùng xuất hiện với anh Công trong chương trình này là vợ cũ của anh – chị Tố Nga. “Đầu tiên tôi cảm ơn mẹ con trai, nguyên là vợ cũ của tôi. Tôi nói tôi lên tìm vợ, bà lên phụ chọn giúp tôi, bà nhận lời liền“, anh kể. Để giúp chồng cũ có được ý trung nhân, chị Tố Nga thành thật chia sẻ: “Tính anh Công rất tốt, chỉ có cái tôi hơi lớn nên cần cả hai cùng điều tiết một chút, khi cái tôi của anh cao quá thì mình nhường tí là được. Tôi thấy chị rất dễ thương, về nghề nghiệp cũng hợp với anh Công“.

 
Chị Nga hỗ trợ chồng cũ tìm bạn đời mới. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia)
Chị Nga hỗ trợ chồng cũ tìm bạn đời mới. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia)

 
Anh Công cho thấy tình bạn hòa thuận với vợ cũ. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia)
Anh Công cho thấy tình bạn hòa thuận với vợ cũ. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube MCVMedia)

Vừa chạm mặt nhau, anh Công đã sớm trúng “tiếng sét ái tình” và thể hiện tình cảm của mình đến chị Hoàng bằng mâm cơm cá kho do chính tay anh chuẩn bị và bấm nút hẹn hò trước cả khi MC ra tín hiệu. Thế nhưng dù được “người có kinh nghiệm” nhiệt tình ủng hộ, song chị Hoàng đã bỏ ngỏ cơ hội lần này: “Xin lỗi anh Công, anh rất dễ thương và vui tính. Không phải hôm nay em không bấm là không chấp nhận, mình cứ cho nhau số điện thoại để tìm hiểu nhau”.

 
Chị Hoàng nếm thử cơm do chính anh Công nấu. (Ảnh: Arttimes)
Chị Hoàng nếm thử cơm do chính anh Công nấu. (Ảnh: Arttimes)

Qua chương trình, nhiều người cho rằng việc một người đàn ông dẫn vợ cũ đi gặp đối tượng mới như cách làm của anh Công rất mất điểm vì không có ai muốn chia sẻ người thương với người khác. Trái lại, phần đông lại thể hiện sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ của anh Công với chị Tố Nga. Thực tế, rất khó để giữ mối quan hệ bình thường sau khi tan vỡ trong tình cảm, thế nên việc họ vẫn có thể là bạn cho thấy đây là một cuộc ly hôn văn minh, êm đẹp. Nhờ đó, 2 anh chị không đánh mất người họ từng trân trọng nhất, lại không khiến con cái phải khó xử khi lựa chọn giữa bố và mẹ.

 
Sau chia tay, làm bạn được với nhau là một điều đáng quý. (Ảnh minh họa: Dân Việt)
Sau chia tay, làm bạn được với nhau là một điều đáng quý. (Ảnh minh họa: Dân Việt)

Trước đó, trong chương trình Thách Thức Danh Hài, cô gái Lê Thị Bích Ngọc cũng gây bão mạng xã hội khi mang cả người yêu cũ lẫn bạn trai mới đi thi. Chỉ vì cô muốn tham gia gameshow nhưng thiếu tự tin, bộ ba “khó đỡ” này đã có mặt cùng nhau trên sân khấu và để lại kỷ niệm khó quên.

 
Cô gái dẫn cả người yêu cũ lẫn người yêu mới đi tham gia gameshow. (Ảnh: Chụp màn hình gameshow Thách Thức Danh Hài)
Cô gái dẫn cả người yêu cũ lẫn người yêu mới đi tham gia gameshow(Ảnh: Chụp màn hình gameshow Thách Thức Danh Hài)

Đầu tiên, Bích Ngọc rủ người yêu cũ tham gia chương trình cùng. Thế nhưng người yêu mới của cô lại không muốn để bạn gái vào Sài Gòn 1 mình nên đã quyết định theo chân. Tình huống oái ăm này đã khiến MC cũng phải “ngã ngửa”. 

 
Bộ ba phối hợp với nhau trên sân khấu. (Ảnh: Chụp màn hình gameshow Thách Thức Danh Hài)
Bộ ba phối hợp với nhau trên sân khấu. (Ảnh: Chụp màn hình gameshow Thách Thức Danh Hài)

Không ai muốn mất đi một mối quan hệ đã từng rất tốt đẹp, song việc để ý đến cảm nhận của người mới cũng rất quan trọng. Bạn nghĩ sao về những câu chuyện trên? Chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi nhé!

 

Có lẽ rất nhiều người sẽ cảm thấy rằng người yêu cũ và người yêu mới như hai đường thẳng song song không nên gặp hoặc biết đến nhau. Thế nhưng nếu chia tay trong hòa bình, êm đẹp và có thể làm bạn thoải mái vẫn tốt hơn, bởi không ai muốn mất đi một người mình từng yêu chiều, nâng niu, trân quý vô cùng nếu như không có gì quá đáng xảy ra. Do đó, nếu có thể, đừng để mối quan hệ tốt đẹp của mình trở nên bế tắc, khó xử và khiến bản thân không thể nhìn mặt người từng yêu bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *