NGƯỜI CHA CÕNG CON GÁI BỊ THƯƠNG ĐI HƠN 1 CÂY SỐ TÌM GIÚP ĐỠ

Ông Jang – 62 tuổi, sống tại thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi nhớ lại ký ức kinh hoàng khi suýt mất đi con gái vào đêm 29/10 tại thảm kịch Itaewon.

Vào cái ngày định mệnh ấy, con gái ông (trong độ tuổi 20) đi chơi cùng bạn bè ở Itaewon. Tới khuya, ông bất ngờ nhận được cuộc gọi từ con gái. Từ đầu dây bên kia, giọng con gái đầy gấp gáp: “Mấy người cạnh con ch.ết hết rồi.”

Không thể tin được vào tai mình, ông Jang vội vàng hỏi đi hỏi lại nhưng mãi không thể nói chuyện thêm vì điện thoại con liên tục mất kết nối. Cuối cùng, con gái ngắt cuộc gọi và nhắn tin cho ông.

“Bố không nghe thấy con ạ?”

“Con vừa thoát chết.”

“Con nghĩ chân con gãy mất rồi.”

“Ở Itaewon có tai nạn giẫm đạp.”

“Trên đường về nhà con bị kẹt ở dưới cùng của đám đông.”

“Ở đây nhiều người chết lắm.”

“Bố ơi cứu con”

“Con sợ lắm”

Sau khi kiểm tra tin nhắn, biết con gái đang trong tình trạng khẩn cấp, ông Jang đã bắt taxi tới đồn cảnh sát Itaewon để tìm con. Trên taxi, ông Jang đã cố gắng tìm kiếm trên điện thoại với chút thông tin ít ỏi mà con gái cung cấp. Tuy nhiên lúc ấy thật sự rất khó khăn để nắm bắt được cập nhật chính xác từ hiện trường vụ việc.

Ông Jang cho biết: “Nhận được điện thoại từ con gái, tôi muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Vào khoảng 11 giờ rưỡi đêm đó, tôi đọc được thông tin có 50 người đã ngừng tim đăng tải trên mạng. Khi ấy xe đã đi đến gần Itaewon rồi nhưng giao thông tắc nghẽn. Tôi đã xuống xe và chạy bộ 1.5km đến đồn cảnh sát để tìm con.”

“Khi đến đồn cảnh sát, tôi lập tức kiểm tra tình trạng con gái. Có khoảng 4 người tính cả con gái tôi đang nằm ở đó. Tình trạng con tôi lúc ấy rất nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng đưa đến bệnh viện ngay. Do có quá nhiều thương vong nên cảnh sát và lính cứu hoả phải ưu tiên ứng cứu những trường hợp khác trước. Con tôi lại đau đến mức không thể đi được nữa. Đường thì bị chặn. Cuối cùng, do không thể bắt được taxi nên tôi đã cõng con đi 1km đến bệnh viện.”

Ông Jang cõng con đi hơn 1km, vừa đi vừa cố gắng vẫy taxi và hỏi xin người qua đường cho họ đi nhờ tới bệnh viện gần nhất. Một cặp đôi khoảng 30 tuổi đã tiến đến và đề nghị giúp hai cha con.

Họ cho ông Jang và con gái lên chiếc BMW trắng của mình, chở họ đi thẳng đến phòng cấp cứu của bệnh viện Yeoeuido nhưng nơi này đã quá tải, không thể tiếp nhận thêm bệnh nhân.

Trong hoàn cảnh ấy, dẫu cho họ là người xa lạ mới gặp mặt lần đầu, cặp đôi vẫn không hề bỏ rơi ông Jang và con gái. Sau khi hỏi địa chỉ nhà ông Jang, hai người đã đưa bố con ông đến bệnh viện Bundangcha gần nhà để kịp thời tiếp nhận chữa trị.

May mắn cô con gái đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm và được chuyển đến phòng bệnh thường. Phía bệnh viện cho biết con gái ông Jang đã phải chịu áp lực lớn đè lên cơ thể trong một thời gian dài khiến cơ bị tổn thương nghiêm trọng, kéo theo hậu quả là thận bị tổn hại. Chân phải cô gái phải bó bột nên hiện tại không tự di chuyển được.

Hôm qua, ông Jang đã đăng tải bài viết lên SNS. Trong đó, ông thuật lại sự việc, đồng thời gửi lời cảm ơn đến cặp đôi đã giúp đỡ ông và con gái.

Ông Jang cho biết “Để tìm kiếm bệnh viện đồng ý tiếp nhận, chúng tôi đã mất đến ba bốn tiếng. Khi đến phòng cấp cứu, cặp đôi trẻ tuổi còn giúp đưa con gái tôi lên xe lăn. Họ thật sự đã giúp chúng tôi rất nhiều. Tôi có gửi họ một số tiền nhỏ để bày tỏ lòng biết ơn nhưng họ không nhận và gửi trả lại.”

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10월 29일 토요일 Bố không nghe thấy con ạ? ??오후11:23 오후 11:23 Sao vậy? Share by @Lạc Sâu Bích Con Äang ở đâu~ Con vừa thoát chết phuyện gì vậy con? Con nghĩ chân con bị gãy rồ“i Itaewon có tai nạn giẫm đạp 오후11:27 11:27 Trên đường về nhà con bị kẹt ở dưới cùng của đám đông Ở đây nhiều người chết lắm Bố ơi cứu con Con sợ lắm 오후 11:28'

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *