Nghi ngờ hot tiktoker tự tủ vì ảnh hưởng vụ nói xấu cách đây 1 năm

Sau một thời gian ẩn hơi lặng tiếng thì hôm nay nhất định mình phải nói để chấm dứt câu chuyện này, xin lỗi vì làm phiền mọi người! Wig Huỳnh (Hồ Huỳnh Thanh Trúc), xin phép mình không giữ phép lịch sự với Trúc nữa ạ!

Trong lần bạo lực mạng của mày dành cho tao vào tháng 11 năm ngoái, mày nhớ lúc tụi mày phải cụp cái đuôi xuống để xin lỗi tao, cụp cái đuôi xuống để chơi xấu tao bằng cách up tao lên tinhmotdem.vn cho tao phát hiện rồi lại xin lỗi? Hay cái lúc tụi mày múa với nhau là kiếm đánh người này người kia rồi lại xin lỗi thêm lần nữa?
Tao vẫn chưa thể hiểu nổi tới lúc nào tụi mày mới có thể dừng lại việc múa mồm trên mạng, dừng lại cái trò chơi ngu xuẩn của tụi mày? Đến lúc gặp một đứa bật được lại như tao hay đến lúc tụi mày dày vò Lê Quỳnh Như để Như phải dừng sự sống của mình ở cái tuổi 28 này? Hậu quả và tất cả những gì mày, đám bạn mày cũng như lũ con nít ranh fan mày gây ra, ngay tại đây, lúc này, mày gánh nổi không?
LÊ QUỲNH NHƯ KHÔNG HỀ NHƯ MỌI NGƯỜI NGHĨ!
Mình biết giờ nói ra Như không thể sống lại nhưng tất cả những gì Như chịu đựng trong suốt gần 2 năm trời, mình từng hỏi sao Như không minh oan, sao Như không lên tiếng? Nhưng đúng thật, Như làm rồi đấy, có ai từng nghe Như nói chưa? Có ai từng nghe từ 2 phía chưa? Hay chỉ là nghe từ một con hot tiktoker rồi quy chụp cho mội người còn lại?
LỜI CUỐI MÌNH MUỐN GỬI TỚI TRÚC, dừng ngay việc làm này lại, tao cần một lời xin lỗi cho Lê Quỳnh Như và gia đình của Như từ mày! Tất cả những gì tao đang nắm giữ đủ sức để huỷ hoại mày nhanh hơn thời gian mày phải làm với Như. Chỉ vậy thôi! Chân thành cảm ơn và xin lỗi vì chuyện toxic này phải bê lên mạng!
Edit 1: Mày chối tin nhắn không phải mày cũng ok thoai nhưng mà múa đi phải mỏ mày không?

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Club SEL FLOVE Wig Superhet Thêm bạn bè Nhắn tin Đang hẹn hò với Nguyễn Hiếu Wig_superhot_ Wig on da mic Xem thông tin giới thiệu của Superhot'Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết '11:52 Gơn Sì Gòn Clm Cái con hồi xưa em phốt Nó tự tử cmnr'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Gơn Sì Gòn Áp lức quá huhu 11:59 < Lê Quỳnh Như 4,8T lượt xem Thích bình Bình Chia Quỳnh Như việc team, nghĩ chẳng vềvi xem sống công việc? team, đám tang ngoại được trò trống chưa" việc như mói gọi mình ì Mình việc nhưng xem mình không nhận nhỉ, được thành tôn trọng ấy. gan làm để ổ”i mắng như Thôi chào sếp nghỉ, sếp đuổi người lương cho đầu. "Sếp"! có phải Thích 10 bình luận Bình Chia sẻ Lê Quỳnh Như ngày ದAಣ Trangchủ Bạnbè Marketplace Bàng eed Thông báo Menu'

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *