Netizen bất ngờ quay xe ‘đẩy thuyền’ Hòa Minzy với một nam thần Vbiz

Với loạt ảnh tình tứ cùng sự ăn ý, netizen không ngừng ‘đẩy thuyền’ cho Hòa Minzy với nam ca sĩ điển trai nhất nhì Vbiz này.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu. Dù thành công trên con đường nghệ thuật, tuy nhiên Hòa Minzy lại lận đận trong chuyện tình duyên.

Netizen bất ngờ quay xe 'đẩy thuyền' Hòa Minzy với một nam thần Vbiz Ảnh 1
Hòa Minzy.

Sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải hồi đầu năm, Hòa Minzy kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Bên cạnh việc ca hát, thời gian gần đây, Hòa Minzy còn livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập để lo cho bé Bo cũng như bố mẹ.

Netizen bất ngờ quay xe 'đẩy thuyền' Hòa Minzy với một nam thần Vbiz Ảnh 2
Nữ ca sĩ chăm chỉ livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây nhất, sau thời gian lẻ bóng, Hòa Minzy đã bất ngờ được fan ghép đôi với một năm thần Vbiz, người đó không ai khác chính là nam ca sĩ Isaac.

Theo đó mọi chuyện bắt nguồn từ việc Hòa Minzy và Isaac kết hợp chung trong sản phẩm âm nhạc Khung Trời Ngày Xưa của Làn Sóng Xanh. Bên cạnh giọng hát như thổi làn gió mới vào sản phẩm nổi tiếng của Đan Trường và Cẩm Ly, cặp đôi còn liên tục có những hành động tình bể bình hay trao nhau ánh mắt trìu mến khiến dân tình rần rần.

Netizen bất ngờ quay xe 'đẩy thuyền' Hòa Minzy với một nam thần Vbiz Ảnh 3
Netizen bất ngờ quay xe 'đẩy thuyền' Hòa Minzy với một nam thần Vbiz Ảnh 4
Loạt khoảnh khắc tình bể bình của Hòa Minzy và Isaac trong Khung Trời Ngày Xưa.

Chính sự ăn ý này đã khiến netizen phấn khích, không ngừng “đẩy thuyền” cho Hòa Minzy và Isaac. Nhiều dân mạng đã để lại bình luận bên dưới bài đăng.

– “Nhìn anh chị hợp nhau quá, hay là tới với nhau luôn đi anh chị ơi”.

– “Anh chị xứng đáng là một cặp, nhìn đẹp đôi quá”.

– “Ai đồng ý Hòa Minzy với Isaac là một cặp giống như mình không nhỉ, đẩy thuyền tiếp đi mọi người ơi”.

– “Hóng ngày anh chị về chung một nhà, đẹp đôi lắm đó anh chị ơi”.

Trước đó trong một talkshow, Hòa Minzy đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến tình yêu. Theo đó Hòa Minzy cho rằng: “Trong tình yêu chúng ta nên có sự chia sẻ và sự tôn trọng, càng nói chuyện thì sẽ càng hiểu nhau, có như vậy thì mới hạnh phúc”.

Netizen bất ngờ quay xe 'đẩy thuyền' Hòa Minzy với một nam thần Vbiz Ảnh 5

Nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm, cô không có quy chuẩn trong tình yêu, thậm chí bản thân là người yêu kiểu “tình yêu sét đánh” và hoàn toàn cảm nhận sự hạnh phúc bằng cảm xúc. “Sau những điều không vui vẻ, nếu gặp được tình yêu mới, em sẽ sẵn sàng đón nhận mọi thứ”, Hòa Minzy chia sẻ trong talkshow.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *