Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng “chuối chỉ thiên” trong nhiều giờ sau khi thử vị juice pod mới.

TS.BS Nguyễn Đình Liên – Trưởng khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E, cho biết, các bác sĩ vừa tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân (33 tuổi, ở Hà Nội) nhập viện trong tình trạng dương vật cương cứng kéo dài nhiều giờ.

Nam bệnh nhân có tiền sử hút thuốc lá điện tử lâu năm. Gần đây, anh thử vị thuốc lá mới và xảy ra tình trạng trên. Người bệnh chia sẻ, thời điểm xảy ra tình trạng dương vật cương cứng rơi vào giờ làm việc ở văn phòng khiến anh rất khó chịu.

Người đàn ông này đã làm nhiều cách để khắc phục nhưng không có tác dụng. Tình trạng này kéo dài, người bệnh lo lắng và đến khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E để thăm khám.

Sau khi làm các xét nghiệm, người bệnh được chẩn đoán bị rối loạn cương dương và chuyển sang phẫu thuật cấp cứu. Hiện tình trạng bệnh nhân hoàn toàn ổn định, vấn đề cương cứng kéo dài đã được xử lý.

TS.BS Nguyễn Đình Liên thông tin, thuốc lá điện tử là một dạng thuốc lá có hàm lượng nicotine cao hơn thuốc lá thông thường và là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lý như tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, rối loạn cương dương.

Đặc biệt, thuốc lá điện tử còn được pha chế thêm nhiều vị với các hương liệu khác nhau nên nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe là rất lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *