Nam Định: Cháy lán để xe ở công ty may, hàng trăm xe máy của công nhân trơ khung

Vụ cháy xuất hiện từ lán để xe của một công ty may ở tỉnh Nam Định đã thiêu rụi hàng trăm chiếc xe máy của công nhân để tại đây.

Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, huyện Mỹ Lộc đang khẩn trương tập trung thống kê thiệt hại, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra vào đầu giờ sáng nay (10.10) tại một công ty may đóng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, buổi sáng cùng ngày, tại Công ty may Youngor Smart Shirts Vietnam (có trụ sở tại KCN Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) bất ngờ xảy ra cháy lớn.

Cột khói từ đám cháy bay ngang qua Quốc lộ 10 dài hàng trăm mét. Ảnh: CTV

Một số nhân chứng cho biết, khi ca làm việc buổi sáng vừa bắt đầu thì đám cháy xuất hiện tại nhà để xe của công ty, lúc đầu một số xe máy đã bắt lửa và bốc cháy dữ dội. Ít phút sau đó, ngọn lửa bao trùm cả khu nhà để xe. 

Nhận được tin báo, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN (Công an tỉnh Nam Định) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều động xe chữa cháy để khống chế ngọn lửa.

Sau một thời gian ngắn, đám cháy đã cơ bản được khống chế, dập tắt. Tuy đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chất rất lớn. Theo đó, ít nhất khoảng 250 xe máy các loại của cán bộ, công nhân công ty đã bị thiêu rụi, lán để xe cũng bị sập.

Theo một lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN, Công an tỉnh Nam Định, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định xuất phát từ việc 1 trong số các xe máy tại lán xe của Công ty may Youngor Smart Shirts Vietnam tự bốc cháy, từ đó lan rộng ra cả lán xe.

Công ty may Youngor Smart Shirts Vietnam là doanh nghiệp đến từ Hong Kong (Trung Quốc), hoạt động tại Nam Định từ nhiều năm nay. Công ty có nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Nam Định với tổng số chục nghìn công nhân, lao động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *