Một trường mầm non ở Ecopark bị nhiều phụ huynh tố bạo hành trẻ em

Thật sự em không thể bình tĩnh nổi và không muốn để yên nữa sau khi đọc được những comment mắng em đến từ một phụ huynh tên Hung Anh của trường Kiến Vàng chửi em khhốn naạn vô hoọc, ác đoộc, đuuổi cùng jiết tận và hùa trong nhóm chat trường Kiến Vàng là để anh ấy “phanng con đó” là em – khi em lên tiếng chia sẻ:
1. Sự việc nghi ngờ con đi học sau 2 tuần đầu có dấu hiệu tay chhân bầm tím, mắt bị viêm hoèn gỉ do để bé nghịch bẩn sờ dép các bạn (duy nhất thời gian đó con em mắt bị thế trong 3 năm qua), mồm má nổi mụn li ti bị (ít nhất 4-5 mẹ đã lên tiếng bị y hệt – rách mép mốc mồm bị ngứa) do chung giẻ lau bẩn. Cháu về nhà hoảng loạn khóc thất thanh không cho ai chạm vào, tắm hay thay bỉm cởi đồ, dừng nói bi bô hay có việc gọi ba ơi như cũ, bố mẹ hỏi chỉ gật laắc trong thời gian dài nửa năm.
Có thể là hình ảnh về 1 người Có thể là hình ảnh về văn bản
2. Giian lận trong tài chính của “một trường” với phụ huynh! Anh “Hung Anh“ cho là tôi khhốn naạn khi lôi việc cá nhân chủ trường – luừa tôi giá cơ sở vật chất từ 2 triệu lên 4 triệu để hoàn lại ít hơn (sau đi trường khác gặp phụ huynh cũ em mới biết)! Tiền ăn 45k/ngày được ăn sáng còn con tôi thì không, sữa tự mang thêm. Bác Quỳnh này là đại diện, chủ trường – không phải cá nhân! Thậm chí hoàn tiền các phụ huynh phải đòi nhiều lần 1-2 tháng.
LÝ DO TẠI SAO QUA 1 NĂM EM MỚI CHIA SẺ SỰ VIỆC:
1. Lần đầu gửi con chưa kinh nghiệm, em và người nhà nghi ngờ không bằng chứng do bên này không cho xem camera, thêm khoản tiền thừa bác chưa hoàn ngay! Dây dưa 1 2 tháng với nhiều phụ huynh khác bảo nhau, nói khó mới trả.
Tới tháng 4/2022 là thời em rất bận bẵng đi nửa năm em nghe kể tưởng trường đã đóng cửa nên thôi! Hoá ra người ta nhầm vì đã từng bị bóc phhốt hồi ở gần Westbay bị đóng cửa! Cơ sở 70 Thuỷ Nguyên là mở lại trong dịch.
2. So sánh với môi trường mới: ngay khi đổi, cháu hết hoàn toàn viêm mắt viiêm da, yêu các cô giáo vui vẻ đến tận khi mẹ đón muộn không khóc 1 tiếng! Gọi đi học bật dậy tỉnh ngủ rất nhanh.
Có thể là hình ảnh về văn bản Không có mô tả ảnh. Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '20:05 c ơi trường c nói là trường nào vậy ạ? Có phải Kiến Vàng k ạ Vâng ạ Tin nhắn chưa đọc Ãi đúng thế Con nhà e học 3 buổi thử E chạy mất dép Vì các bà cho ăn kiểu gì krõ mà mép bé nhà e như bị rách ra Hồ“i đó bé nhà e chưa biết gì Sợ thế chứ Ãi đúng luôn. 2 bà già hẳn vs trung tuổi. Mấy mẹ khác cũng than cho con đi học tự dưng cáu gắt bạo lực, chắc học theo mấy bà đó. Quá ác luôn!' Có thể là hình ảnh về văn bản
3. Cảm xúc bộc phát khi hôm qua nhìn cháu hàng xóm bằng tuổi con mình lúc đó đang nói cười, còn con mình thì lúc đó sợ hãi tâm lý cả tháng rồi không nói năng nữa. Có thêm nhiều mẹ inbox chia sẻ bị trường hợp y hệt. Vì cách quuát thháo dooạ naạt như nào để trẻ sợ hãi không dám nói, tôi ngày càng dám chắc lỗi không phải từ con mình – một đứa trẻ đang lanh lợi tự dưng suốt nửa năm tôi phân vân hỏi trường mới có nên cho con đi học can thiệp không!
Con anh Hung Anh thử đi học bị đánnh, dooạ sợ tới câm nín luôn xem anh có anh hùng bàn phím vậy nữa không?
Anh Hung Anh – phụ huynh có 2 bé đang theo học tại đó maắng tôi voô hoọc xuúc phạm ảnh hưởng phẩm chất nhân phẩm bác Quỳnh của trường Kiến Vàng. Anh Hung anh nói: Nếu anh là bác Quỳnh – chủ trường Kiến Vàng sẽ không để tôi yên dừng lại ở trên mạng thì anh có vấn đề về nhân sinh quan rồi! Anh biết ơn vì 2 con học ở đó tốt mấy không bị đối xử như con tôi gửi “tạm“ 1-3 tháng là đúng rồi ???? Con anh được yêu, anh yêu không đồng nghĩa nhà tôi cũng được thế! Tôi chia sẻ rõ hồi mới đi học cháu cực kỳ vui vẻ, thích đến lớp! Ngày đầu đã ăn ngủ ở lại luôn không muốn về chứ không phải khó dạy bảo, ngoài ra lại xinh xắn tự lập ăn uống từ bé!
Tôi không quy chụp hoàn toàn 100% trẻ đều bị hay giáo viên đều xaấu, mà đây là lớp nhỏ 19 tháng năm ngoái do mấy bà trông có thể đã không tránh khỏi việc cấu chí dooạ naạt khiến con tôi ảnh hưởng tinh thần. Lớp lớn cô trẻ hơn dạy sẽ khác các bà già và các cháu không khó chăm sóc như khi chưa biết ăn biết nói!
Baạo hànnh được 10 trẻ thì cũng có thể tiềm ẩn đi xa hơn bất kể lúc nào! Giáo dục mầm non chứ không phải món ăn không hợp thì bỏ qua! Thấy dạy sai cách, bạao hànnh không nói ra mới chính là tội tiếp tay!
Nếu tôi vu khốnng thì sao bác Quỳnh của anh chỉ bảo các phụ huynh đừng nói lại gì hay muốn im ắng để thời gian trôi qua như bao vụ bóc phhốt cũ 
Sau khi biết việc gây ảnh hưởng coon gaái tôi thì bác chưa hề xin lỗi, hỏi han hay xin đính chính cơ bản! Nhà tôi là nạn nhân tại sao qua những phụ huynh được ưu ái như anh lại thành keẻ đoộc ájc, qua lời chị mẹ có con được chăm như công chúa thì nhà tôi bị rủua chờ nhân quả vì đi bóc phốt 
Giả dụ sự việc chháu 17 tháng tuổi mất chỉ vì cô giáo nói tự nggã nếu không có công an lật lại vụ án thì có tự nhiên nhận tội không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *