Một Tiktoker tới review shop bán đồ Việt nổi tiếng bên Nhật Bản, chủ quán dán ảnh thông báo MIỄN TIẾP

Nghe được lời tâm sự từ chủ shop rằng: “Mình là người Việt Nam duy nhất trên đất Nhật được yêu quý nhiều như thế này”, tiktoker Snooppi đã thu xếp một buổi để tới trải nghiệm mua sắm tại thiên đường đồ Việt với mức giá khá phải chăng và review lại.

Anh chia sẻ, khi bước vào quán không hề được 1 lời chào hay 1 lời hỏi han (đây là điều khá lạ khi bạn bước chân vào một shop nào đó tại đất Nhật)

.

Không những thế, các sản phẩm được sắp xếp lộn xộn, trông giống cái kho hơn là một cửa hàng.

Khu vực đồ đông lạnh nhìn rất chán không dám mua, ngoài ra cũng khá ít những sản phẩm thông dụng. Bên cạnh đó món ăn mì gói phổ biến cũng không đa dạng, một vài chai nước không có tem mác, khi thanh toán nhân viên không hỏi khách có dùng túi nilon không mà tự lấy luôn, đương nhiên cũng sẽ mất tiền.

Điểm sáng duy nhất là khu vực bán giò được bài trí gọn gàng, nhiều loại và các mặt hàng tại đây đều được bán với giá khá rẻ.

Để kiểm chứng điều này, Snooppi đã mua một vài sản phẩm tại shop rồi sang shop khác để mua lại những sản phẩm tương tự và thấy giá cả chênh lệch nhiều, tuy nhiên shop đó lại bài trí vệ sinh, ngăn nắp, cái nào ra cái nấy nhìn rất thích mắt.

Ngay sau khi xem được quan điểm cá nhân của Snooppi, chủ shop đã lập tức phản pháo lại trên kênh cá nhân và bên cạnh đó còn in ảnh anh chàng ra rồi dán lên cửa kính, thông báo với toàn bộ nhân viên trong hệ thống rằng khách này cửa hàng từ chối tiếp đón.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao, có người cho rằng với mức giá rẻ thì anh chàng đừng nên đòi hỏi gì nhiều, nhưng cũng có người cho rằng đã buôn bán trên đất Nhật thì cần phải học theo tinh thần của người Nhật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *