Một nghệ sĩ nổi tiếng qua đời do tai nạn giao thông ở Đà Lạt

Sáng 29/3, khán giả xứ kim chi bị sốc trước thông tin nam nghệ sĩ nổi tiếng Lim Chang Soo đã qua đời vì tai nạn giao thông, trong chuyến du lịch tại Việt Nam.

heo đó, Ilgan Sports cho hay, nghệ sĩ guitar Lim Chang Soo ra đi vĩnh viễn ở tuổi 54, sau khi đâm xe máy vào cột điện bên đường ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Tại hiện trường vụ tai nạn, cột đèn điện trên vỉa hè có dấu vết bị tác động mạnh. Cách đó không xa, xe máy do nghệ sĩ Lim Chang Soo thuê và điều khiển cũng bị hư hỏng nặng.

Được biết, nghệ sĩ Lim Chang Soo tự gây tai nạn khi điều khiển xe máy từ hướng vòng xoay Kim Cúc về Trại Mát, khi đến đường Hùng Vương thì gặp sự cố. Sau vụ việc, Lim Chang Soo bị chấn thương nặng, dù được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông đã không qua khỏi và tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Thông tin nam nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc qua đời đã để lại nhiều sự thương tiếc trên cộng đồng mạng Việt Nam. Không ít cư dân mạng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Lim Chang Soo.

Nghệ sĩ Lim Chang Soo là nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ông được khán giả biết đến và yêu mến bởi tài năng chơi đàn guitar. Ông là người phụ trách chơi guitar trong album thứ 2 của ban nhạc rock NEXT vào năm 1994. Sau đó, ông thành lập Ego System, một công ty chuyên xử lý thiết bị âm thanh máy tính và nhạc cụ điện tử. Ông thành công với vai trò một doanh nhân. NEXT là ban nhạc rock nổi tiếng được thành lập bởi ca sĩ huyền thoại Shin Hae Chul.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *