MONO bất ngờ bị khán giả chê ‘ra vẻ’ trên sân khấu?

MONO đã làm gì khiến khán giả phải phàn nàn thế này?

Thời gian qua, MONO trở thành cái tên nhận được sự chú ý hàng đầu trong làng nhạc Việt hiện nay khi debut chưa lâu, nam tân binh đã có cho mình ca khúc hit đầu tay đó là Waiting For You. Việc có bản hit lớn đầu tay đã giúp MONO liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, tăng thêm độ nhận diện của nam ca sĩ trong mắt khán giả. Cũng từ đây mà MONO dần có trong tay lượng khán giả, người hâm mộ tăng dần đều.

MONO bất ngờ bị khán giả chê 'ra vẻ' trên sân khấu? Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của MONO tại một sân khấu âm nhạc. Đáng chú ý, sau khi trình diễn xong, MONO đã được khán giả bên dưới đồng thanh hô vang tên khiến nam ca sĩ không giấu được sự thích thú, liên tục có hành động như ủng hộ hành động này từ phía khán giả. 

MONO bất ngờ bị khán giả chê 'ra vẻ' trên sân khấu? Ảnh 2

Thậm chí, MONO còn chạy khắp sân khấu và tự hô vang tên mình khiến không ít người thích thú. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tự nghĩ ra một khẩu hiệu đầy đáng yêu: “Ai đây, MONO, It’s me”. Chính hành động tự hô to tên mình hay nghĩ ra khẩu hiệu để khán giả đồng thanh hô vang đã khiến không ít cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ trẻ đang…. “ra vẻ”. Tuy nhiên, đây chỉ là một câu nói vui mà khán giả dành cho MONO trước màn giao lưu đầy sôi động này mà thôi!.

MONO bất ngờ bị khán giả chê 'ra vẻ' trên sân khấu? Ảnh 3

Như đã hé lộ trước đó, tối 2/11, MONO đã chính thức trình làng MV Waiting For You – ca khúc “làm mưa làm gió” Vpop trong thời gian vừa qua. Với bản phối mang âm hưởng những thập niên 80, MONO và ekip cũng xây dựng câu chuyện và bối cảnh đậm chất retro mang hơi thở và màu sắc của những bộ phim HongKong thập niên cũ.

MONO bất ngờ bị khán giả chê 'ra vẻ' trên sân khấu? Ảnh 4

Sau khi MV được lên sóng, MONO đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ đa số khán giả. Chỉ sau 24h ra mắt, Waiting For You đã thu về con số 1 triệu lượt xem, cùng với đó, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của MONO cũng vươn lên vị trí #8 Trending music Việt Nam. Không những vậy, ca khúc này còn liên tục góp mặt trên nhiều thứ hạng cao của các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

MONO bất ngờ bị khán giả chê 'ra vẻ' trên sân khấu? Ảnh 5

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *