Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh… yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới

Câu chuyện về chị Hạnh, một người mẹ đơn thân rao bán nhà sau đó cưới luôn chàng trai mua nhà của mình như một tình tiết của bộ phim truyền hình khiến nhiều ngưỡng mộ và trầm trồ vì nhân duyên tiền định.

Sau khi câu chuyện tình yêu như phim được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chị Nguyễn Thị Hạnh (33 tuổi, Đắk Mil, Đắk Lắk) vẫn còn khá bỡ ngỡ khi được công chúng và truyền thông chú ý. Chị chia sẻ khoảng thời gian này rất bận rộn, đặc biệt trong việc tổ chức hôn lễ sắp tới.

Chị Hạnh vẫn chưa thể tin được mình sắp sửa trở thành vợ chồng với anh Phạm Hồng Thuật (32 tuổi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho đến khi đặt bút viết lên những tấm thiệp mời cưới của cả hai. Chuyện tình cảm của anh chị diễn ra đầy duyên nợ, như một định mệnh sắp đặt sẵn cả hai phải ở bên nhau.

                                                                         Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 1

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 3

Ảnh cưới của chị Hạnh và Anh Thuật, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 22/10 sắp tới

Cơ duyên đưa đẩy chị Hạnh và anh Thuật đến với nhau bắt đầu từ tháng 7/2022, khi chị Hạnh rao bán căn nhà ở thị xã Buôn Hồ. Thấy thông tin bán nhà, anh Thuật cùng chị gái và ba mẹ liên hệ đến xem. Ban đầu chị Hạnh nhầm tưởng anh Thuật là người môi giới nên mới tiếp chuyện vì nguyên tắc của chị là không làm việc trực tiếp với khách mua, tránh phiền hà. Sau một hồi trò chuyện, chị mới biết anh đi mua nhà để lấy vợ.

Với tài khéo ăn khéo nói của chị Hạnh, gia đình anh Thuật nhanh chóng chốt mua căn nhà. Khi đến đặt cọc và làm thủ tục giấy tờ, chị Hạnh mới bất ngờ khi biết anh Thuật vẫn còn độc thân, chưa có mối nào. Cũng nhân câu chuyện về hôn nhân cưới hỏi, chị Hạnh chia sẻ bản thân từng trải qua một lần đò, hiện đang làm mẹ đơn thân nuôi hai cậu con trai. Đồng cảm với hoàn cảnh của “cô chủ nhà”, anh Thuật chủ động trò chuyện, mối quan hệ của cả hai tiến triển từ chủ nhà – người mua lên mức bạn bè.

Có dịp, anh Thuật ngỏ ý đưa chị Hạnh từ Đắk Lắk xuống Sài Gòn đón con. Suốt quãng đường 300km, cả hai trò chuyện thân thiết, chị Hạnh kể về những tổn thương sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, bao nhiêu nỗi niềm trong lòng như được trút hết.

 “Bao nhiêu tâm sự, tôi giấu trong lòng cho đến ngày gặp anh, tôi như được trút hết” – Chị Hạnh chia sẻ.

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 4

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 5

Anh Thuật và chị Hạnh luôn đồng hành cùng nhau sau khi chính thức hẹn hò

Sau 10 ngày tìm hiểu, cả hai quyết định thành một đôi. Chị Hạnh chia sẻ thời điểm đó rất phân vân về việc có nên tiến tới với anh Thuật hay không vì anh là trai tân, trong khi gia cảnh của bản thân lại có nhiều phức tạp hơn nhưng cuối cùng vẫn cho hả hai một cơ hội. Thậm chí thời gian đầu, cả hai gọi nhau là chị – em do chị Hạnh hơn anh Thuật 1 tuổi, sau đó mới dần chuyển sang anh – em.

“Mình thấy thương người con gái này, chỉ muốn được bảo bọc che chở và mang đến hạnh phúc cho cô ấy. Khi cha mẹ từng đổ vỡ, cuộc hôn nhân của mình cũng đổ vỡ, người ta thường không tin tưởng đàn ông nữa. Mình muốn chứng minh cho vợ thấy cuộc đời này còn nhiều người tốt” – anh Thuật chia sẻ.

Ngày anh Thuật dẫn chị Hạnh về ra mắt gia đình, cả nhà ai cũng bất ngờ khi anh mua nhà được luôn cả vợ. Đặc biệt hơn, ba của anh Thuật và ba của chị Hạnh từng là bạn đồng nghiệp, mất liên lạc với nhau gần 20 năm nay.

Theo đó khi hai bên gia đình gặp gỡ, hai người ba mới nhận ra từng cùng làm việc chung tại Hạt kiểm lâm huyện Krông Buk 40 năm trước, sau đó người đi người ở. Đến năm 2006, cả hai có dịp hội ngộ nhưng rồi lại mất liên lạc cho đến ngày biết sắp sửa làm sui gia.

Hạnh phúc hơn khi chị Hạnh được gia đình chồng thương quý, không để tâm việc đã qua một lần dang dở. Ba chồng quan điểm hiện đại, miễn các con hạnh phúc, gia đình có thêm con thêm cháu là vui.

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 6

Chị Hạnh và anh Thuật cùng hai con trai hiện tại đang sống chung với gia đình nhà chồng

Đám cưới của anh Thuật và chị Hạnh sẽ được tổ chức vào ngày 22/10 sắp tới, chính thức đánh dấu một khởi đầu mới ngập tràn hạnh phúc nhưng cũng nhiều thử thách trong đời sống hôn nhân.

Câu chuyện tình cảm của anh Thuật và chị Hạnh diễn ra nhanh chóng nhưng khiến nhiều người tin rằng tình yêu vẫn còn tồn tại và những người yêu nhau rồi cũng sẽ ở bên nhau. Một số bình luận của công chúng về câu chuyện tình của cặp đôi chủ nhà – người mua nhà đang gây sốt mạng xã hội:

Nói chung tình yêu rồi sẽ tự đến thôi, chứ cần gì phải tìm đâu xa, âu cũng là số phận

Nhìn anh chị đẹp đôi thật, cho hỏi ở đây có bạn nào đang làm mẹ đơn thân và cũng cần bán nhà không để em dẫn bố mẹ đi làm giống anh ấy

Nhìn ở góc độ tích cực thì anh Thuật mới là người lời hơn, vừa có nhà mới, vừa có cả vợ con đầy đủ

Ông trời rất công bằng, không lấy đi của ai bất cứ thứ gì. Nếu lấy đi thứ này rồi cũng sẽ bù đắp lại thứ khác xứng đáng hơn thôi

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 7

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 8

Mẹ đơn thân rao bán nhà rồi gặp luôn định mệnh... yêu đúng người mua nhà, chuẩn bị làm đám cưới - 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *