Mang mái tóc bết nhiều năm không cắt đến tiệm đòi phục hồi, cô gái gây choáng với “tổ quạ” trên đầu, hình ảnh sau tân trang khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cô gái không gội đầu suốt thời gian dài và bộ tóc kinh dị, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Việc gội đầu, tắm rửa là “chuyện thường ngày ở huyện”, ai cũng phải làm công việc vệ sinh ấy thường xuyên nếu không muốn toàn thân bốc mùi hôi thối khiến mọi người tránh xa. Đối với chị em phụ nữ tóc dài, việc gội đầu là nỗi vất vả không phải ai cũng hiểu thấu nhưng cũng không vì thế mà được phép lơ là, để rồi trở thành trò cười cho thiên hạ giống như cô gái này.

Một cư dân mạng có nickname là Andy Demetria đã đăng tải lên tài khoản Twitter cá nhân của mình hình ảnh của một cô gái không gội đầu suốt thời gian dài và bộ tóc kinh dị, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Mang mái tóc bết nhiều năm không cắt đến tiệm đòi phục hồi, cô gái gây choáng với tổ quạ trên đầu, hình ảnh sau tân trang khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Nếu bạn không thể tưởng tượng mái tóc nhiều năm không gội trông sẽ như thế nào thì đây là minh chứng.

Andy Demetria đăng tải hình ảnh mái tóc không khác “tổ quạ” của cô gái với dòng chú thích: “Cô ấy bước vào salon của bạn và đề nghị trả 1 triệu đô (23 tỷ đồng) để phục hồi mái tóc. Bạn sẽ làm gì nào?”.

Ngay lập tức những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được đem đi chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội và các diễn đàn như Reddit. Tuy nhiên, không ai biết danh tính cô gái trong ảnh. Chỉ biết rằng mái tóc kinh dị chưa từng thấy của cô gái này trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mang mái tóc bết nhiều năm không cắt đến tiệm đòi phục hồi, cô gái gây choáng với tổ quạ trên đầu, hình ảnh sau tân trang khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Cắt bên trong ra còn kinh dị hơn nữa.

Thậm chí, mái tóc “đi vào huyền thoại” ấy còn trở thành nền tảng để các cư dân mạng thông thái cho trí tưởng tượng được “bay cao bay xa” hơn nữa. Người thì cảm thấy như nó là một con bọ sắp nổ tung, người thì bảo nó giống như đám bụi tích tụ lâu ngày trong máy hút bụi của nhà mình, người thì nghi ngờ đó là khối u.

Đa số mọi người đều cho rằng, dù là 1 triệu đô hay 10 triệu đô, mái tóc của cô gái này sẽ không bao giờ phục hồi được.

Mang mái tóc bết nhiều năm không cắt đến tiệm đòi phục hồi, cô gái gây choáng với tổ quạ trên đầu, hình ảnh sau tân trang khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Phần ngọn tóc bị cắt bỏ.

Thợ làm tóc buộc phải cắt bỏ gần như hoàn toàn mái tóc đáng sợ của cô gái. Theo thợ làm tóc, có lẽ cô gái đã không gội đầu trong khoảng vài năm. Toàn bộ mái tóc của cô đã bị rối lại, bẩn thỉu, bết thành một khối dày như chiếc gối.

Mang mái tóc bết nhiều năm không cắt đến tiệm đòi phục hồi, cô gái gây choáng với tổ quạ trên đầu, hình ảnh sau tân trang khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Mái tóc của cô gái sau khi có bàn tay thợ cắt tóc can thiệp.

Tuy nhiên sau khi có bàn tay của thợ cắt tóc, mái tóc của cô gái như được “lột xác” khiến nhiều cư dân mạng nể phục anh thợ và nể luôn cả lòng dũng cảm của anh khi dám động vào “tổ quạ” ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *