Lộ clip Shark Bình và Phương Oanh nhảy cực sung, liên tục có hành động thân mật giữa đám đông gây chú ý

Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trước đám đông.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Shark Bình cùng Phương Oanh “quẩy” cực sung trên sân khấu cùng nhân viên trong công ty thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Clip: Shark Bình và Phương Oanh nhảy tại một sự kiện của công ty

Cả hai cùng nhảy và có nhiều cử chỉ tình tứ, ngọt ngào trước đám đông. Nữ diễn viên “Hương vị tình thân” diện một chiếc váy body màu trắng, khoe sắc vóc quyến rũ. Cá mập Shark Tank đeo kính đen, vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Việc cặp đôi cùng lên sân khấu và giao lưu nhiệt tình, thoải mái với nhân viên, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp hiện tại của cả hai, không ngại công khai với bạn bè, đồng nghiệp.

 

Loạt ảnh Phương Oanh và Shark Bình nhảy cùng nhau

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho sự gần gũi, hòa đồng của vị doanh nhân này. Sau khi yêu sao nữ quê Hà Nam, Shark Bình chăm chút cho ngoại hình của mình. Nhiều người bình luận rằng sau một thời gian yêu nữ diễn viên quê Hà Nam, anh có nhiều thay đổi về vẻ ngoài, từ kiểu tóc lẫn phong cách ăn mặc cho đến tạo dáng khi chụp hình. Anh cũng chi mạnh tay trong việc mua sắm đồ hiệu.

Lộ clip Shark Bình và Phương Oanh nhảy cực sung, liên tục có hành động thân mật giữa đám đông gây chú ý - 4

 

Cặp đôi cùng đi du lịch nước ngoài với nhau

Trước đó, cặp đôi nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện cùng nhau, thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào giữa chốn đông người. Gần đây nhất, cả hai có chuyến du lịch trời Âu. Trong những bức hình được bạn bè chia sẻ, Shark Bình và Phương Oanh luôn đứng, ngồi sát cạnh nhau nhưng không có những tương tác quá thân mật như trước kia. Nhiều người còn cho rằng Chủ tịch tập đoàn Công nghệ triệu đô đã đưa nữ diễn viên phim Hương vị tình thân ra mắt người thân, bạn bè ở nước ngoài.

Phương Oanh đăng tải nhiều hình ảnh hơn trên trang Facebook cá nhân, mở bình luận công khai (trước đó, cô giới hạn tương tác các bài đăng của mình), tích cực phản hồi bình luận. Gần đây, cô còn úp mở việc lấn sân ca hát.

Cuối tháng 8/2022, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Khá nhanh chóng, cả hai công khai xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.  Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *