Lisa (BLACKPINK) lập kì tích mới, san bằng kỉ lục với Adele

Lisa tiếp tục mang về thêm một thành tựu cá nhân nữa sau màn solo bùng nổ cùng ca khúc mang tên chính mình “LALISA”.

Việc phá vỡ kỉ lục đã không còn là tin tức mới đối với Lisa của BLACKPINK. Ở thời điểm hiện tại, Lisa được coi là một trong những nghệ sĩ solo K-Pop thành công nhất trên thế giới. Hôm nay (21/10), Lisa lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi san bằng kỉ lục với “họa mi nước Anh” Adele.

Cụ thể, ca khúc solo đầu tay của nữ thần tượng mang tên LALISA đã đứng ở vị trí số 1 trên BXH iTunes của 102 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Trước đó, chỉ một nữ nghệ sĩ duy nhất làm được điều này chính là Adele với bản hit toàn cầu Hello. Sau 7 năm, Lisa trở thành nghệ sĩ đầu tiên san bằng kỉ lục này với Adele.

Lisa (BLACKPINK) lập kì tích mới, san bằng kỉ lục với Adele - Ảnh 1.

(Ảnh: Getty Images)

Chưa dừng lại ở đó, việc đứng vị trí đầu bảng tại 102 quốc gia cũng giúp LALISA trở thành ca khúc duy nhất bởi một nữ nghệ sĩ châu Á làm được điều này trên BXH của iTunes. Đặc biệt, mặc dù đã được ra mắt từ năm 2021 nhưng ca khúc vẫn giữ được nhiệt và được khán giả yêu thích sau một năm phát hành.

Nhiều tờ báo uy tín cũng khẳng định rằng “em út” của BLACKPINK là một trong những người đã nâng tầm vị thế của K-Pop trên bản đồ thế giới. Nữ thần tượng làm được điều này với tư cách là thành viên của BLACKPINK đồng thời với tư cách là một nghệ sĩ solo. Mới đây nhất, Lisa trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi là nghệ sĩ solo đầu tiên giành được giải thưởng MV K-Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải uy tín VMAs 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *