Lấy danh Travel Blogger để ăn chùa đám cưới

Mới đây một đoạn clip của một Travel Blogger người Pháp tỉnh như sáo vào ngồi ăn một đám cưới ở Việt Nam dù không được mời.

Câu chuyện các Travel Blogger lấy mục đích quảng cáo trên kênh xã  hội của mình để ‘ăn chùa uống chùa’ không còn xa lạ gì với giới du lịch

Mới đây một travel blogger người Pháp đã đến Việt Nam và chia sẻ một đoạn clip mình đến ăn ở một đám cưới Việt Nam dù không được mời. Trong video lấy mục đích là quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế anh xin người trong đám cưới để vào xem và quay phim, sau đó anh chàng vô tư ngồi xuống ăn dù không biết ai, ăn xong anh chàng cũng thản nhiên đứng dậy đi về mà không hề có hành động nào cảm ơn hay chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Sau khi video được đăng tải cộng đồng mạng Việt Nam tỏ ra rất phẫn nộ về hành động “vô duyên” trên của anh chàng Blogger người Pháp và yêu cầu anh chàng xin lỗi. Sau đó chàng Blogger người Pháp nhanh chóng đáp trả rằng “khi anh đi du lịch ở Malaysia nhiều người còn mời anh tới dự đám cưới của họ anh đi còn không hết còn ở đây anh cảm thấy đang bị bạo lực mạng từ người Việt Nam, anh cảm thấy mình không làm gì sai cả”. Bạn nghĩ sao về trường hợp của anh Tây này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *