Lào Cai: Giải cứu nam thanh niên trốn viện tâm thần, trèo lên đỉnh cột điện

Lực lượng chức năng đã phải phối hợp với điện lực tiến hành cắt điện trước khi triển khai xe thang tiếp cận để giải cứu nam thanh niên.

Theo báo Lào Cai, khoảng 19 giờ 15 phút ngày 28/10, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về vụ việc có một nam giới trèo lên đỉnh cột điện trên đường Chiềng On thuộc tổ 13, phường Bình Minh, thành phố Lào Cai, đứng thẳng trong tư thế không có công cụ bảo hộ.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, đặc biệt là Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực số 2 nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, khẩn trương triển khai công tác giải cứu.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng triển khai phương tiện giải cứu nam giới ngồi trên đỉnh cột điện

Phao cứu sinh được đặt ra trên mặt đất đồng thời cảnh sát cũng phối hợp với điện lực cắt điện trước khi triển khai xe thang tiếp cận. Đến 19h45, lực lượng chức năng đã đưa được nam giới nói trên xuống nơi an toàn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công nam thanh niên

Được biết, nam thanh niên này có tên là Đặng Văn C, sinh năm 1994, thường trú tại thôn Bông 3, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, là bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Bệnh nhân đã bỏ trốn khỏi bệnh viện và trèo lên cột điện.

Lực lượng chức năng hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *