Khách tới xem quần áo bị chủ shop phạt hoặc mua lại vì gây mùi ra sản phẩm

Khách tới shop quần áo để mua sắm, trong lúc chọn lựa thì có ưng mắt với 1 chiếc áo và nhanh chóng cầm lên để vào thử đồ.

Thử xong thấy không ưng, có ý định muốn rời đi thì chủ shop phát hiện chiếc áo khách vừa thử có mùi nên đã giữ khách lại và yêu cầu khách thanh toán 50k tiền gọi là khắc phục sự cố.

Theo chủ shop, việc áo bị ám mùi cơ thể như thế này sẽ không thể bán được cho ai nữa, do đó chị đưa ra 2 phương án 1 là khách bù 50k, còn 2 là khách mua lại chiếc áo này và shop chấp nhận bán giá lỗ là 180k. Mặt khác, chủ shop cũng nói ban đầu nội quy shop ghi rõ ràng là ai có mùi cơ thể vui lòng không thử đồ, vì vậy theo shop việc khách đền bù do lỗi của mình là chuyện hoàn toàn hợp lí.

Sau khi nhận được 2 phương án trên, chị khách tỏ ra bức xúc vì thử đồ mà mất 50k, bắt mua thì chị bảo áo mặc không được mua về làm gì. 2 bên sau đó tranh cãi khá căng thẳng.
Tuy vậy nhưng cuối cùng chị khách cũng quyết định mua lại chiếc áo sau khi đã mặc cả từ 100, 120 và chốt lại là 150k.

Câu chuyện hiện đang khiến cư dân mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến, 1 bên cho rằng đi mua quần áo mà không thử thì làm sao biết vừa hay không, rồi lần đầu tiên thấy trường hợp đi thử áo mà mất 50k, lại còn bị bắt lấy áo. Còn 1 bên đồng ý và thông cảm với cách giải quyết của chủ shop, cho rằng một chiếc áo ám mùi như vậy giặt cũng không thể sạch hết mùi và cũng khó có thể bán được cho ai nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *