Kết quả chung kết CKTG 2022: T1 thất thủ, DRX tạo nên kỳ tích

Cập nhật diễn biến và kết quả trận chung kết giải đấu CKTG 2022 giữa 2 đội tuyển DRX và T1. Ai sẽ là tân vương của LMHT?

Kết quả CKTG 2022 hôm nay ngày 6/11

Trận Đội 1 Tỷ số Đội 2
1 T1 1-0 DRX
2 T1 1-1 DRX
3 T1 2-1 DRX
4 T1 2-2 DRX
5 T1 2-3 DRX

Diễn biến trận đấu:

Ván 1:

Faker quá xuất sắc với con bài Azir liên tục giúp cho T1 thắng trong giao tranh tổng. Với lợi thế đó, T1 liên tục có được mục tiêu lớn. Và khi DRX không có rồng, họ dường như mất tới 80% sức mạnh.

Ván 2:

Thành bại tại Faker. Quỷ vương là người gồng gánh T1 và có những pha xử lý cực kỳ hay giúp đội nhà san bằng cách biệt về tiền với DRX. Tuy nhiên trong pha giao tranh cuối cùng ở hang Baron, Faker đã bị focus và nằm xuống từ quá sớm, DRX nhanh chóng nắm bắt cơ hội để quân bình tỷ số.

Ván 3:

Ngắm thấy đồng đội chơi game dễ quá, Pyosik tặng cho đối phương hẳn 2 con Baron. Nếu có danh hiệu người đi rừng choke nhất CKTG, nó chắc chắn phải thuộc về Pyosik.

Ván 4:

Kingen tỏa sáng rực rỡ với con bài Aatrox ở đường trên, thắng đường cả Fiora và gây áp lực cực lớn trong giao tranh tổng. Ở chiều ngược lại, Faker cầm Akali không có nhiều tác dụng khi chỉ lao vào, bom khói rồi ngay lập tức phải lao ra.

Ván 5:

Pha macro cuối cùng đã trở thành thảm họa thực sự đối với T1 khi Kingen về kịp. Chiến thắng chung cuộc 3-2 cho DRX, họ chính thức trở thành tân vương của LMHT thế giới.

Nhận định trước trận đấu:

Nếu chỉ xét về phong độ tổng thể và màn trình diễn xuyên suốt mùa giải vừa qua, T1 nổi trội hơn hoàn toàn so với DRX. Faker và những người đồng đội đã đạt phong độ cực kỳ cao và càng đánh càng hay kể từ khi thay mới đội ngũ huấn luyện.

Kết quả là họ vô địch LCK Mùa Hè và vào được trận chung kết MSI 2022. Mặc dù để thua trước RNG với tỷ số 2-3 vô cùng đáng tiếc, nhưng T1 đã cho thấy họ là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch và là một trong những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở chiều ngược lại, các thành viên của DRX thi đấu thăng hoa một cách bất ngờ, như thể họ đã dồn 200% công lực cùng tất cả nỗ lực trong sự nghiệp của mình vào mùa giải CKTG lần này.

Rồng Trắng Mắt Xanh đã hạ gục hàng loạt đối thủ nặng ký và chiến thắng giòn giã từ vòng loại khu vực, vòng khởi động, vòng bảng cho tới tận vòng Knockout. Họ đã tiến ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch – Gen.G Esports về nước và chứng minh rằng mình có thể đánh bại bất cứ ai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *