KAI “bóc phốt” 2 thành viên có thân hình í ẹ nhất EXO, lười thể dục nên “bụng vượt mặt” luôn!

Ngày 13/12, EXO đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với album repackage thứ 5 Love Shot và ca khúc chủ đề cùng tên.

Đây là lần comeback thứ 2 trong năm nay của EXO sau Don’t Mess Up My Tempo. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của EXO được đánh giá rất cao nhờ giai điệu quyến rũ và vũ đạo cực kỳ gợi cảm. So với “người tiền nhiệm” Don’t Mess Up My TempoLove Shot được khen ngợi là vượt trội hơn về nhiều mặt như: ca khúc chủ đề, bài hát B-side và cả MV.

Nằm trong chuỗi những hoạt động quảng bá cho Love Shot, vào hôm 22/12, EXO đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ nổi tiếng Knowing Brothers của đài JTBC. Tại đây, 8 thành viên đã có những giây phút cực kỳ vui vẻ với dàn cast chương trình. Thậm chí, họ không ngần ngại “bóc phốt” lẫn nhau về những câu chuyện hài hước chưa từng chia sẻ trước đó.

KAI

KAI

Đến phần đặt câu hỏi của KAIEXO và dàn cast Knowing Brothers đã cùng nhau thảo luận về những thành viên có thân hình tệ nhất nhóm.

KAI

Trong số những chàng trai EXOKAI vốn nổi tiếng là người có được thân hình “vạn người mê” với cơ bắp rắn chắc và múi bụng “sô cô la” đầy mê hoặc. Anh chàng còn sở hữu những bước nhảy điêu luyện, thế nên mỗi khi KAI vừa nhảy vừa khoe cơ bắp là fan cứ phải gọi là “đổ ầm ầm”. Bởi vậy, chúng ta có thể tin tưởng quan điểm của KAI khi anh chàng chỉ ra là ai là người có thân hình tệ nhất EXO.

D.O. là người đầu tiên bị KAI gọi tên. D.O. thú nhận:

KAI

Từ trước đến nay em chưa bao giờ tập thể dục để rèn luyện body của mình cả. Bụng em bây giờ chắc còn to vượt mặt ấy chứ.

Lee Soo Geun đưa ra nhận xét: “Với kiểu khuôn mặt như D.O. thì cũng không có gì ngạc nhiên nếu cậu ấy có mỡ bụng”.

Thế rồi sau đó KAI đã khiến cả trường quay phá ra cười khi công bố rằng D.O. chưa phải là người có thân hình tệ nhất EXO, “danh hiệu” đó thuộc về anh chàng Baekhyun!

KAI

Có lẽ vì lịch trình quá bận rộn nên D.O. và Baekhyun không có thời gian tập luyện giữ dáng. Hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là hai anh chàng này… quá lười!

Cơ mà có như thế nào đi chăng nữa thì khuôn mặt đẹp trai, tính cách đáng yêu và tài năng thiên bẩm của D.O. và Baekhyun cũng đủ “cứu vớt” thân hình không được hoàn hảo của họ rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *