Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không “êm đẹp”?

Sau 4 tháng tuyên bố chia tay, động thái cực phũ phàng của Matt Liu dành cho Hương Giang khiến nhiều khán giả phải đặt nghi vấn. Mới đây, nam CEO đã chính thức thẳng tay hủy theo dõi nàng hậu.

Hương Giang và Matt Liu là một trong những cặp đôi được mọi người quan tâm và chú ý từ sau chương trình hẹn hò “Người ấy là ai”. Sau khi công khai, cặp đôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, luôn ủng hộ nhau ngay cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Vượt qua nhiều sóng gió, tưởng rằng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn, nhưng vào giữa tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Hương Giang gây ngỡ ngàng khi chính thức công khai chia tay với bạn trai người Singapore sau 2 năm gắn bó.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 1

Sau gần 4 tháng tuyên bố chia tay, mới đây, cộng đồng mạng phát hiện chàng CEO Matt Liu đã chính thức unfollow Hương Giang trên Instagram. Trước đó, vào tháng 8 năm nay, cặp đôi khẳng định chia tay trong êm đẹp, không có người thứ 3 cũng như mâu thuẫn và xích mích nào. Thời điểm này, chàng CEO vẫn theo dõi “mỗi mình em” trên Instagram khiến các fan tiếc nuối cho rằng Matt Liu còn nặng tình với Hương Giang.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 2

Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của Matt Liu hiện tại, anh chàng đã bấm unfollow người yêu cũ. Đồng thời, tất cả hình ảnh ngọt ngào trong suốt 2 năm yêu nhau với Hương Giang cũng bị Matt Liu cho “bay màu” trên mạng xã hội.

Thậm chí, cách đây ít lâu, Matt Liu còn chia sẻ 1 dòng story bằng tiếng Anh ẩn ý chuyện đã có bạn gái mới. Tạm dịch: “Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…”

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 3

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 4

Chia sẻ này của Matt Liu dường như đang ẩn ý cho việc anh đã tìm được người mới “tốt tính” hơn Hương Giang. Và người này còn khiến anh chàng hạnh phúc hơn cả khoảng thời gian ở bên người đẹp chuyển giới?. Dòng trạng thái của nam CEO khiến công chúng nổ ra tranh cãi, cho rằng cặp đôi chia tay không mấy êm đẹp và dường như Matt Liu đang “nói xấu” về Hương Giang. Thời gian yêu nhau vừa qua hiện cũng không để lại kỷ niệm đẹp cho cặp đôi, trái ngược với động thái khẳng định làm bạn trước đó.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 5

Trái ngược với Matt Liu, Hương Giang hiện tại vẫn theo dõi anh chàng đồng thời cô nàng giữ tất cả hình ảnh bên người yêu cũ trên mạng xã hội. Trước đó, trong thông báo chia tay, nàng hậu cho biết cả hai vẫn êm đẹp và tôn trọng nhau : “Hành trình yêu khép lại, hành trình làm bạn mở ra. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta dành cho nhau không gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em!”.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 6

Theo nhiều nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ chia sẻ với báo chí, cặp đôi chia tay khoảng hai tháng thì công bố. Matt Liu luôn bảo vệ, yêu thương và che chở Hương Giang nhưng là đàn ông Matt Liu được cho là người khá ghen. Matt Liu muốn Hương Giang ít xuất hiện, làm ‘vợ hiền’, dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nhưng nữ ca sĩ lại cá tính, còn nhiều đam mê với nghệ thuật.

Dù khẳng định sẽ ủng hộ nhau và giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay, thế nhưng động thái của Matt Liu từ sau khi chia tay Hương Giang được nhiều người chú ý và đặt nghi vấn rằng mối quan hệ thật của cả hai thực tế không mấy tốt đẹp.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 7

Lần cuối cùng dân tình thấy nam CEO tương tác với Hương Giang là trong bài thông báo chia tay, Matt Liu bình luận: “Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới”. Khẳng định luôn ủng hộ và làm bạn của nhau nhưng khi bạn gái cũ ra sản phẩm mới, Matt Liu hoàn toàn không có động thái ủng hộ hay chúc mừng Hương Giang trên mạng xã hội. Vừa qua, khi tham dự 1 sự kiện, Matt Liu cũng phũ phàng né tránh khi được hỏi về Hương Giang.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 8

Trước tin đồn chia tay Matt Liu do người thứ ba xen vào và dùng MV để “‘đá xéo” bạn trai cũ, Hương Giang cũng từng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chia tay trong nhẹ nhàng, “Tôi chưa bao giờ kể chuyện gì về cuộc đời mình trong các sản phẩm nên mong mọi người không suy diễn, tránh ảnh hưởng tới những người không liên quan. Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng. Đến giờ, chúng tôi vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống. Là một người bạn, tôi muốn bảo vệ Matt khỏi những đồn đoán tiêu cực” – Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 9

Tuy nhiên, những động thái của Matt Liu suốt 4 tháng chia tay Hương Giang lại cho thấy điều ngược lại. Hiện nhiều cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cặp đôi này sau khi chia tay và đặt ra câu hỏi liệu Matt Liu và Hương Giang có mâu thuẫn nào đằng sau hay không. Hay việc hủy theo dõi chỉ đơn giản vì nam CEO đã có bạn gái mới nên không muốn bạn gái ghen với Hương Giang/

Hương Giang bị Matt Liu unfollow xóa hết ảnh, ẩn ý chia tay không êm đẹp? - Hình 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *