Hot Tiktoker Lê Quỳnh Như là ai?

Lê Quỳnh Như (tên đầy đủ là Lê Thị Quỳnh Như hay còn gọi là Blue) sinh năm 1994 (trú tại Đăk Lăk) là một trong những Tiktoker tạo ấn tượng với người xem nhờ phong cách thời trang độc đáo và rất đa dạng. Ngoài ra, Quỳnh Như còn là một designer, stylist có phong cách riêng

Kênh Tiktok của cô gái này đang có hơn 200 ngàn lượt theo dõi với lượng tương tác ổn định cho mỗi sản phẩm được đăng tải. 

Lê Quỳnh Như từng tham gia chương trình The Next Face Vietnam 2021 – chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam về người mẫu thời 4.0, cũng là mùa đầu tiên được tổ chức. Tại đây, Quỳnh Như đã lọt top 20. 

Bên cạnh những dấu ấn trong nghề nghiệp, cách đây 1 năm, Quỳnh Như từng được nhắc đến khi vướng vào ồn ào trên mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh gần đây nhất Lê Quỳnh Như đăng tải lên trang cá nhân

Ngày 8/10, trang cá nhân của Lê Quỳnh Như bất ngờ đăng tải dòng thông báo cô gái này đã qua đời. Người đăng tải tự giới thiệu là L, chị gái ruột của Quỳnh Như. 

Theo đó, Quỳnh Như đã qua đời vào lúc 15h43 ngày 6/10/2022 (trước sinh nhật của cô 2 ngày), hưởng dương 29 tuổi.

Nội dung chú thích ảnh

Chị gái của Lê Quỳnh Như đăng tải thông tin thông báo sự việc – Ảnh chụp màn hình

Thông tin Quỳnh Như đột ngột qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Rất nhiều bạn bè, đối tác từng làm việc với Quỳnh Như và những người theo dõi cô trên mạng xã hội đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ Tiktoker.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Một số hình ảnh khác của Lê Quỳnh Như

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *