Hot Tiktok Lê Chí Linh lên tiếng khi bị tố chi tiền cho bạn gái tổ chức sinh nhật nhưng lại tiếc tiền tổ chức sinh nhật cho con

Sau khi bị tố về việc chi tiền tổ chức cho bạn gái nhưng lại chi ly từng đồng tổ chức sinh nhật cho con gái Hot Tiktok cơ lên tiếng như sau:
Xin Lỗi Tất Cả MN vì chuyện này lại đưa lên Facebook! Nhưng lâu nay mình im lặng, không nói gì cả! Vì muốn mọi chuyện được bình yên!!!
1. Sáng hôm nay Ái hỏi mình sắp tới tổ chức sinh nhật cho con thì có tổ chức cho con không? Mình nói rõ ràng: Tổ chức cho con và bạn bè của con, còn người lớn thì em tự bỏ tiền ra làm, vì mình và ái đã li dị từ lâu rồi. Nhưng ái đưa lên facebook chỉ 1 đoạn đầu tin nhắn!!! Để mọi người nhận được thông tin 1 chiều.
2. Trước giờ Ái hay ai đó (Mình ko rõ) đã tự tạo ra những tin nhắn để chứng minh là mình ngoại tình và lan truyền khắp mạng xã hội, nhưng nhìn vào màn hình thì sẽ thấy: Sđt của mình là Viettel, số người kia cũng là viettel nhưng màn hình mạng là Vinaphone, chụp màn hình iphone số chưa lưu sẽ có thêm +84 nhưng ở đây là sdt không. Có nghĩa là bạn tự photoshop nhưng không tới.
3. Chưa kể tự đi đặt điều rất nhiều điều không đúng! Nhưng bao lâu nay mình im lặng, ko nói gì vì mình muốn sau tất cả mọi chuyện thì 2 vk ck chăm sóc con thật tốt
4. Còn chuyện chu cấp cho con cái sau li hôn: Mn hỏi mình sao tệ vậy? Mỗi tháng chỉ chu cấp 16 triệu đồng? Sự thật là: Mình lo hết cho con từ A-Z từ tiền học phí, tiền tã, tiền sữa, tiền đồ ăn, đồ chơi, áo quần … đưa hoá đơn mình thanh toán hết!
Mình lo Ái không chăm sóc con tốt nên mình nói giúp việc cũ của gia đình đi theo để chăm sóc Lucky và mình sẽ gửi tiền giúp việc 9 triệu/ tháng. Ái nói em cũng là mẹ và cũng giúp việc ở nhà em nên em phụ A 3 triệu, mình bảo ok! Em muốn phụ vào cũng dc, còn ko thì A lo hết! Ái nói vậy nên mình ok mình gửi 6 triệu. Và mỗi tháng mình cho Lucky thêm 10 triệu tiền tiêu vặt khi đi chơi công viên mua mấy đồ linh tinh.
Khi ra toà Ái kêu mình cho tháng 50 triệu đi. Mình bảo mỗi tháng A đưa 16 triệu (6 triệu bà vú, 10 triệu tiêu vặt) và tất cả mọi thứ còn lại A lo cho tới khi học xong ĐH. Lucky đi học trường quốc tế học phí sẽ rất cao và mỗi năm mỗi khác. Nên 50 triệu sẽ ko đủ và lúc đó lại ko hay, và mình muốn con mình được học nơi tốt.
Chốt lại vấn đề:
1. Chuyện cá nhân, chuyện gia đình chúng ta nên nói chuyện với nhau, nhưng hôm nay Ái đưa hết lên facebook không đúng buộc mình phải nói lên sự thật.
2. Chuyện gì cũng nên nhìn từ 2 phía.
– Lúc mình chưa trả hết nợ thì Ái bỏ mình, lúc quay lại với nhau thì mình đã lo được cuộc sống và trả thêm nợ cũ cho Ái nữa.
– Trong lúc hôn nhân thì Ái có quan hệ qua lại với người cũ mình có biết và sau đó Ái đặt hết pass trên điện thoại, fb, zalo và không cho mình được đụng vào đt của Ái.
– Rất Nhiều lần Ái xúc phạm nặng nề đến mình và gđ mình.
Sau khi Li Hôn Ái cũng tự bịa đặt nhiều chuyện quá đáng ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, danh dự của mình Nhưng mình đều chọn cách nhịn và im lặng để mọi chuyện tốt nhất cho gia đình và con.
Tất cả chuyện này đều có người khác chứng kiến.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'A sẽ làm cho e hạnh phúc Thế em phải tin anh như thế nào? Em chả muốn người đàn ông mình cháị hứa Gặp anh đi nói chuyện Anh nhớ em yêu em ,không thể nào sống thiếu em được Em biết mà Em chả thích anh gặp em rồi lại về ôm Vợ ngủ nữa, nghĩ tới thôi không chịu nổi Juju Lucky Đang bị ố‘m thế mà anh có muốn gặp em Vì anh nhớ'
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'tam không? Em mời bạn bè em thì em bỏ tiền ra làm chú Còn A sẽ tặng quà cho con và cho con làm với bạn bè của con Ok 08:57 Còn của con A sẽ tổ chức cho con riêng > |Aa Đã gửi 1 phút trước W E R T Y U I A S o P D F G Î J K L'

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *