Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ

Hành động phản cảm của đôi nam nữ trên bãi biển khiến dân tình đồng loạt lên án. Nhiều người cho rằng, điều này sẽ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt khách du lịch.

Tối ngày 14/10, trận mưa lịch sử đã khiến TP. Đà Nẵng “thất thủ” chìm trong biển nước. Trên các diễn đàn xã hội, hàng loạt bài viết cầu cứu khiến Netizen xót xa. Sáng nay, khi cơn mưa đã tạm ngừng, người dân mở cửa dọn dẹp vệ sinh. Nước ngập làm hư hại nhiều tài sản có giá trị, xe ô tô nổi lềnh phềnh, đường xá hư hỏng nặng. Nhiều người dân ở đây cho biết họ chưa từng trải qua trận mưa nào khủng khiếp như vậy. Có nơi vẫn bị cô lập, phải nhờ bạn bè người thân cung cấp nhu yếu phẩm.

 

Trong khi nhà nhà, người người đang ra sức khắc phục hậu quả để sớm trở lại đời sống sinh hoạt. Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngao ngán trước hành động phản cảm của đôi nam nữ. Cụ thể, trong đoạn clip khoảng 1 phút trên bãi biển Mỹ Khê. Bầu trời vẫn xám xịt, từng đợt sóng liên tiếp kéo vào bờ nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản chuyện tình lãng mạn của cả hai. Tưởng chừng chỉ ngắm biển tâm sự, nhưng không, đôi tình nhân liên tục có cử chỉ thân mật như hôn, ôm… Đỉnh điểm, mặc kệ hàng chục ánh mắt đang hướng về mình, chàng trai vẫn thản nhiên làm hành động gây “nhức mắt”. Ngược lại, cô gái không hề phản ứng mà còn nhiệt tình phối hợp.

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 2

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 3

Sau khi xem xong đoạn clip, CĐM cho rằng đây là hình ảnh tiêu cực làm xấu đi hình ảnh TP. Du Lịch. Thay vì chọn nơi công cộng, cả hai nên tiết chế cảm xúc tìm những địa điểm riêng tư hơn chẳng hạn. Phía dưới bài viết, Netizen khuyên người đăng clip nên báo cho đội quản lý bãi biển hoặc cơ quan chức năng gần đó để có biện pháp ngăn chặn. Hành động này cũng được cho là khá nguy hiểm vì chỉ cần không cẩn thận sẽ bị sóng cuốn ra xa.

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 4

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 5

Nhiều tài khoản Facebook đã để lại bình luận mỉa mai:

Lãng mạn quá nhưng đừng đi xa bờ làm khổ các chú Công an

Thoai. Mấy ai bình thường khi yêu

Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng

Đánh bắt gần bờ Thôi đừng có đánh bắt xa bờ quá

nhìn từng đợt sóng oải chè đậu thiệt chứ . thôi thì 1 chút tích cực, 1 chút yêu thương.. đừng xa bờ là được

còn thở là còn cởi mở nha

đang nghe tim thai thôi mà các bác

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 6

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 7

Trước đó, vào ngày 26/09, cũng trên 1 bãi biển ở Đà Nẵng. Khi thành phố đang ráo riết chuẩn bị phương án ứng phó cùng cơn bão số 4 sắp đổ bộ. Cặp tình nhân thoải mái thoát y, quấn nhau như sam trên bãi biển. Thậm chí còn nhiệt tình khi thấy máy quay đang hướng về mình.

Dưới góc độ pháp lý, Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trên thực tế, rất khó để đưa ra được những tiêu chí xác định về việc ăn mặc phản cảm, không đúng mực hay trái với thuần phong mỹ tục, cho nên các trường hợp vi phạm đều rất khó xử lý, chủ yếu chỉ bị nhắc nhở và cảnh cáo. Vì vậy, trước hết, để giảm thiểu, ngăn ngừa các trường hợp vi phạm có thể tiếp diễn trong tương lai, các khu du lịch, tham quan, nghỉ mát nên ban hành những nội quy, quy tắc riêng tại từng khu vực, đối với những du khách có hành vi vi phạm, có thể căn cứ vào mức độ hành vi để có những phương án xử lý phù hợp. Đồng thời, cơ quan chức năng cần tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành quy định của khách du lịch, tạo ra môi trường tham quan văn minh, lịch sự, phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Sáng 15-10, Thành ủy Đà Nẵng tổ chức cuộc họp ứng phó, khắc phục hậu quả bão Sơn Ca ( bão số 5), mưa lũ tại địa phương. Theo báo cáo, đã có 3 người tử vong do cơn mưa lũ tối qua. Được biết, các nạn nhân gồm: em V.H.N.T. (16 tuổi, quê Quảng Bình), bị đuối nước tại khu vực đường Mẹ Suốt (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

Người thứ hai là ông L.M.T. (58 tuổi) bị đuối nước do đi đánh bắt cá. Một trường hợp khác (87 tuổi, trú đường Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu), bị đuối nước tại nơi thường trú.

Ngoài ra, còn một cán bộ Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) gặp tai nạn giao thông, tông vào dải phân cách, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hot nhất Đà Nẵng: Đôi nam nữ không lo chống lũ ra biển làm chuyện tế nhị khiến CĐM phẫn nộ - Hình 8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *