Hồng Đăng bị gái lạ tung ảnh ‘giường chiếu’: Ngủ vẫn đẹp trai, đặc biệt ‘thơm ngon’?

Được biết, người đăng ảnh là một cô gái có tài khoản Facebook là A.H. Cô gái này khẳng định người trong ảnh chính là nam diễn viên có gương mặt điển trai, nam chính nhiều phim truyền hình “giờ vàng”.

Hồi cuối tháng 6, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha nhận được thông báo của Cảnh sát đảo Mallorca về việc đã bắt giữ 2 công dân Việt Nam với cáo buộc xâm hại trẻ vị thành niên 17 tuổi và xâm phạm quyền riêng tư. Thời điểm ấy, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là hai nhân vật được nhắc đến trong vụ bê bối tại Tây Ban Nha, gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Đầu tháng 8, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã từ Tây Ban Nha về nước an toàn sau khoảng 2 tháng bị tạm giữ hộ chiếu và không được rời khỏi Mallorca, Tây Ban Nha. Kể từ thời điểm những bê bối xảy ra, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng.

Hồng Đăng mở lại tài khoản mạng xã hội, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Nam diễn viên “Thương ngày nắng về” và bà xã Anh Đào cũng thoải mái hẹn hò, uống cà phê trên một con phố Hà Nội. Thậm chí, anh còn đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên bà xã kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Đầu tháng 9, nam diễn viên đăng ảnh đi phượt cùng bạn bè tại vùng cao. Đến ngày 9/9, Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ ảnh đang nghỉ dưỡng tại một khu du lịch, được bao phủ bởi không gian núi rừng. Đầu tháng 10, trong liveshow “Chị tôi” của Tuấn Hưng và Thanh Lam tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt Xô, Hồng Đăng cũng công khai xuất hiện tại sự kiện.

Hồng Đăng bị gái lạ tung ảnh giường chiếu: Ngủ vẫn đẹp trai, đặc biệt thơm ngon? - Hình 2
Hồng Đăng bị gái lạ tung ảnh giường chiếu: Ngủ vẫn đẹp trai, đặc biệt thơm ngon? - Hình 3

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh “giường chiếu” được cho là của nam diễn viên truyền hình đình đám. Theo đó, người đàn ông trong bức ảnh nằm trên giường, quấn chăn khách sạn có gương mặt giống với Hồng Đăng – người vướng bê bối ở Tây Ban Nha cách đây vài tháng.

Được biết, người đăng ảnh là một cô gái có tài khoản Facebook là A.H. Cô gái này khẳng định người trong ảnh chính là nam diễn viên có gương mặt điển trai, nam chính nhiều phim truyền hình “giờ vàng”. Không chỉ vậy, cô còn thích thú khen anh “đẹp trai, thơm ngon”, trước đây xem phim đã “kết” lắm rồi nhưng không ngờ có ngày được “diễn” cùng. Không rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào nhưng hiện tại đang gây sốt xình xịch trên nhiều diễn đàn MXH.

Hồng Đăng bị gái lạ tung ảnh giường chiếu: Ngủ vẫn đẹp trai, đặc biệt thơm ngon? - Hình 4

Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng khiến không ít người trầm trồ khi khoe niềm vui lớn đó là “vô địch bảng A”. Cụ thể nam diễn viên cho biết: “Vô địch bảng A… Niềm vui không thể ngờ… Cảm ơn hội anh chị em mê golf… đã tổ chức giải đấu vui tươi và đầy nhiệt huyết của lớp trẻ. Chúc cả nhà ngủ ngon”.

Bất chấp sau ồn ào ở Tây Ban Nha thì nam diễn viên cũng không từ bỏ niềm đam mê chơi golf của mình, anh hiện có cuộc sống hạnh phúc và tận hưởng bên bà xã. Về phía Anh Đào, cô vẫn xuất hiện vui vẻ bên Hồng Đăng mặc những ồn ào bủa vây.

Không chỉ vậy, vợ Hồng Đăng còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Hồng Đăng bị gái lạ tung ảnh giường chiếu: Ngủ vẫn đẹp trai, đặc biệt thơm ngon? - Hình 6

Trước nhiều ý kiến trái chiều của CDM, dù không trực tiếp lên tiếng đáp trả nhưng bà xã Hồng Đăng cũng đã mượn lời người khác để ẩn ý với nội dung: “Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi đã từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng! Đừng đưa chuyện và thêu dệt thêm nữa. Cho em cười phát nhé!”.

Hồng Đăng bị gái lạ tung ảnh giường chiếu: Ngủ vẫn đẹp trai, đặc biệt thơm ngon? - Hình 8

Trước đó, Nhà hát kịch Hà Nội thông báo về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng căn cứ theo ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Theo công văn của Nhà hát kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời hạn hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18.9.2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *