Học sinh lớp 4 tử vong sau buổi văn nghệ: Màn hình LED 220V rò điện

Theo kết luận giám định hiện trường của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) vụ học sinh lớp 4 tử vong ở Hải Dương, có sự cố rò rỉ điện từ hệ thống màn hình LED ra khung với mức điện áp đo được là 220V.

Liên quan đến vụ cháu N.S.T. (10 tuổi) – học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Thanh Bình (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) – tử vong bất thường, nguồn tin của phóng viên cho biết, kết luận khám nghiệm hiện trường của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) nêu rõ, có sự cố rò rỉ điện từ hệ thống màn hình LED ra khung với mức điện áp đo được là 220V. Với mức điện áp này có thể gây nguy hiểm cho người tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp.

Vụ học sinh lớp 4 tử vong sau buổi văn nghệ: Màn hình LED rò điện - 1
Trường Tiểu học Thanh Bình, nơi xảy ra sự cố (Ảnh: Nguyễn Dương).

“Đó mới là kết quả giám định hiện trường, còn nguyên nhân cuối cùng dẫn đến cái chết của cháu T. còn phải chờ kết quả giám định các yếu tố khác nữa của Viện Khoa học hình sự. Kết quả này sẽ có trong vài ngày tới”, nguồn tin cho biết.

Về diễn biến sự việc, chia sẻ với phóng viên, đại diện Trường Tiểu học Thanh Bình cho biết, chiều 18/4, Trường Tiểu học Thanh Bình tổ chức ngày hội “Đọc và trải nghiệm” chào mừng ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.

Trong khuôn khổ chương trình, cháu N.S.T. tham gia biểu diễn văn nghệ trên sân khấu cùng các bạn vào khoảng từ 15h-15h10.

Đến khoảng 15h20, cô N.T.T. giáo viên nhà trường đi qua khu vực phía sau sân khấu, phát hiện N.S.T. nằm bất tỉnh. Cô N.T.T. cùng mọi người sơ cứu và gọi xe cấp cứu chuyển học sinh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, sau đó chuyển lên tuyến trên.

Sau 19 ngày được điều trị tại khoa điều trị tích cực Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu bé đã tử vong. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *