Hoàng Thùy Linh vươn tầm thế giới, cựu tổng thống Donald Trump cover hit See tình

Tận dụng thời điểm “See Tinh” của Hoàng Thuỳ Linh đang gây sốt trên thế giới, một tài khoản đã chế clip Tổng thống Donald Trump cover bản hit của Ariana Grande và lập tức gây chú ý. 

Kênh nelsontyc đã đăng đoạn clip ngắn với tựa đề “See Tinh – Hoang Thuy Linh (Cover Donald Trump)” vào tối ngày 09/12. Sau đó, đoạn clip dài 22 giây gây chú ý vì được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Điểm nhấn trong clip nằm ở phần hình ảnh được dàn dựng đặc biệt công phu. Theo đó, tác giả đã cắt hàng chục khoảnh khắc của cựu Tổng thống Mỹ khi phát biểu ở các sự kiện, sau đó ghép lại thành đoạn clip có khẩu hình khớp với từng câu chữ của See Tinh.

Cứ ngỡ như ông Trump đang hát See Tinh. Thật sự nể phục người đã tạo nên bản cover dí dỏm này”, tài khoản Aisling Kelly khâm phục tài ghép hình của tác giả. Bên cạnh đó là hơn 5 nghìn bình luận khen clip rất hài hước, dí dỏm.

Video Donald Trump cover ca khúc See Tình

Gõ từ khóa “See tình” trên Google, sẽ cho ra 30 triệu kết quả trong 0,38 giây với trùng trùng lớp lớp thông tin liên quan bài hit do DTAP (sáng tác, hòa âm) – Hoàng Thùy Linh (thể hiện), cùng “điệu nhảy See tình” và phần nhảy theo điệp khúc See tình – bản remix của nhà sản xuất Cukak.

Vì sao thế giới “see tình”  Hoàng Thùy Linh ?  - Ảnh 1.Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Không chỉ “càn quét” các BXH âm nhạc trong nước năm 2022, những ngày qua, See tình bỗng dưng sốt trở lại (sau gần 1 năm ra mắt) khi clip nhảy theo vũ điệu của Hoàng Thùy Linh trong bài hát hoặc nhảy vũ điệu khác trên nền nhạc của See tình “rần rần” khắp mạng xã hội toàn cầu.Thu hút nhất có thể kể đến đoạn clip của vvận động viên bóng chuyền Hàn Quốc Lee Da-hyeon nhảy trên nền nhạc See tình – bản remix đầy phấn khích sau khi đối thủ đánh bóng ra ngoài; 2 ngôi sao xứ kim chi Seunghoon (Winner), Shindong (Super Junior) cũng nhảy trên nền nhạc See tình (nhưng vũ đạo theo bài Sorry Sorry của Super Junior) và sau đó rất nhiều tài khoản trên thế giới bắt đầu nhảy theo vũ đạo Sorry Sorry trên nền nhạc See tình; diva Đài Loan Thái Y Lâm cũng đăng clip nhảy See tình.

抖音】Trend "Dance See Tình" - Bài hát Việt chưa bao giờ hết Hot - YouTube
See Tình cực hot trên Tiktok

See tình cũng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau tại Trung Quốc, trong đó các sao Hoa ngữ hào hứng nhảy theo điệu nhạc này của VN. Điệu nhảy See tình cũng được cầu thủ người Philippines – Eric Tai liên tục cover tại nhiều giải đấu. Hai diễn viên Thái Lan Santa Pongsapak Oudompoch, Earth Katsamonnat cũng nhảy trên giai điệu, ca sĩ Shayne Orok của Nhật Bản từng cover bài hát, và See tình còn được dùng cho cả màn múa lân ở Malaysia…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *