Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị cấm ở cùng Thiên Ân

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha chia sẻ cô bị ban tổ chức Miss Grand International cấm ở cùng Thiên Ân.

Ngày 10/10, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha livestream trên trang cá nhân để chia sẻ với fan về hoạt động của cô tại Miss Grand International 2022 .

Engfa Warah cho biết kỹ năng tiếng Anh của cô và một số thí sinh còn hạn chế nên ban tổ chức khuyến khích các người đẹp giao lưu và training tiếng Anh cho nhau.

Engfa Warah và Hoa hậu Thiên Ân khá thân thiết ở cuộc thi năm nay. Tuy nhiên khi gặp nhau họ ít dùng tiếng Anh mà chăm chỉ giao tiếp bằng tiếng Thái.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị cấm ở cùng Thiên Ân - Ảnh 1.

Engfa Warah tại lễ trao sash của cuộc thi năm nay. Ảnh: MGI.

Trong một số video được đăng tải, đại diện Việt Nam tự tin nói tiếng Thái. Các fan cũng bất ngờ khi Thiên Ân có thể nói được ngôn ngữ của xứ sở chùa vàng dù cô chỉ có 2 ngày chuẩn bị đi thi sau đăng quang.

Trong livestream, Engfa Waraha hài hước chia sẻ cô và Thiên Ân cùng các thí sinh Đức, Campuchia bị ban tổ chức cấm ở cùng nhau vì không chịu dạy nhau nói tiếng Anh.

“Miss Grand Vietnam, Miss Grand Germany, Miss Grand Cambodia và Miss Grand Thailand bị cấm ở cùng nhau, vì không dạy nhau tiếng Anh mà chỉ toàn nói tiếng Thái”, Engfa Waraha nói.

Trước đó, Engfa Waraha tỏ ra bối rối và lúng túng khi giao tiếp bằng tiếng Anh tại buổi tiệc tối cùng Mr. Nawat và các thí sinh chiến thắng trong cuộc bình chọn Top 10 Pre-Arrival.

Người đẹp xứ sở chùa vàng thậm chí bật khóc vì bất lực. Cô nói: “Tôi muốn nói chuyện với các bạn nhiều hơn nhưng kỹ năng tiếng Anh của tôi không được tốt. Tôi sẽ cố gắng làm tốt”.

Tiếng Anh hạn chế nhưng Engfa Waraha vẫn nằm trong top thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Cô sinh năm 1995, sở hữu kỹ năng trình diễn ấn tượng và có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội với 1,7 triệu follow.

Tối 11/10, các thí sinh tham gia phần thi trình diễn trang phục dân tộc Indonesia. Đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra ngày 25/10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *