Hẹn hò hơn 1 năm mới biết bạn gái là vợ của bạn thân

Chuyển tiền cho bạn gái nhiều lần, mãi đến gần đây, anh Chu mới biết bạn gái mình yêu suốt hơn một năm là vợ của bạn thân.

Anh Chu, ở Hứa Xương, Hà Nam, Trung Quốc, làm nghề trồng dưa hấu ở Myanmar trong nhiều năm, tiết kiệm được một số tiền kha khá và muốn cưới vợ lập gia đình. Biết tâm tư nguyện vọng của anh Chu, bạn thân của anh là Tiểu Lý nói rằng cô bạn tốt chơi cùng nhóm với vợ của Tiểu Lý cũng còn độc thân, nếu anh Chu muốn thì sẽ kết nối hai người.
Nghe vậy, anh Chu vô cùng vui mừng, vội vàng đồng ý. Tuy nhiên, vì anh Chu vẫn ở Myanmar làm việc nên hai người chỉ nói chuyện qua mạng, chưa từng gặp gỡ. Mặc dù vậy, anh Chu vẫn cảm thấy tâm đầu ý hợp với cô bạn gái được giới thiệu. Qua thời gian ngắn, cả hai trò chuyện khá ăn ý nên nhanh chóng thiết lập mối quan hệ yêu đương.

Hen ho hon nam moi biet ban gai minh la...vo ban than
 Hẹn hò hơn một năm anh Chu mới biết bạn gái mình là vợ bạn thân. 

Người đàn ông sốc nặng khi phát hiện bạn gái mình là vợ bạn thân - 2sao
Yêu được 3 tháng, bạn gái của anh Chu nói rằng anh trai của cô bị tai nạn trên công trường và cần 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng) chữa trị.
Cho rằng số tiền đó không nhiều và đối phương là bạn gái của mình, anh Chu đã chuyển cho cô số tiền này. Không lâu sau, bạn gái của anh Chu lại đòi tiền với lý do cha cô bị ốm. Cứ thế, trong hơn một năm hẹn hò, anh Chu đã đưa cho bạn gái hơn 80.000 nhân dân tệ (khoảng 273 triệu đồng).
Anh Chu dự định năm nay về nhà gặp bạn gái, không ngờ mới đây, anh lại nhận được điện thoại của cậu bạn thân Tiểu Lý, nói rằng anh đã bị lừa tình, cô bạn gái mà anh Chu hẹn hò suốt hơn một năm qua chính là vợ của Tiểu Lý.
Tiểu Lý cũng không hề biết việc này, anh chỉ mới phát hiện vợ mình là kẻ lừa đảo khi kiểm tra điện thoại của cô. Đồng thời, anh Tiểu Lý cầu xin anh Chu đừng báo cảnh sát.
Nghe tin dữ, anh Chu cảm thấy không thể chấp nhận nổi nên đã tìm đến các phương tiện truyền thông để công khai sự việc cũng hạ quyết tâm đi báo cảnh sát. Hiện, Tiểu Lý đã hứa với anh Chu rằng, vợ chồng anh sẽ cùng nhau trả lại tiền, còn việc Tiểu Lý có tham gia lừa đảo hay không thì vẫn cần được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *