Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò

“Dựng vợ, gả chồng” là chuyện hệ trọng của một đời người. Có thể lấy được người đàn ông thật lòng yêu thương mình và đó cũng là người mình dành trọn tình yêu thương là niềm hạnh phúc lớn lao với một người phụ nữ.

Do đó, mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ giảng viên phấn khích khoe ảnh cưới của mình với các học trò đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ người dùng mạng xã hội.

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 1
Ảnh cưới là nơi lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng, trọng đại nhất cuộc đời của mỗi người. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Theo đó, mở đầu đoạn clip, cô giáo đã không giấu nổi niềm vui sướng giới thiệu: “Bộ ảnh cưới của bọn cô tên là Kisses” (tạm dịch: Những nụ hôn). Nghe cái tên thôi đã đủ thấy được độ lãng mạn và tình yêu mà hai nhân vật chính trong bộ ảnh dành cho nhau.

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 2
Nữ giảng viên vui vẻ giới thiệu bộ ảnh cưới với cái tên đầy lãng mạn “Những nụ hôn” với cả lớp. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Bộ ảnh cưới của cô giáo này được chụp tại khung cảnh là rừng cây xanh mát. Chú rể thì chọn bộ vest xanh đậm lịch lãm, còn cô dâu thì khoác lên mình chiếc váy cưới hở vai tinh khôi. Hai người hạnh phúc tạo dáng trong ánh nắng vàng ấm áp. Sau khi “khoe” cả thư mục ảnh cưới, cô giáo đã chọn ra một bức ảnh mình thích nhất để chiếu cho cả lớp xem, đó là bức ảnh cô dâu nhìn chồng không rời mắt. “Đấy, cô thích bức ảnh này nhất. Í sời. Nhìn thật hiền lành, phúc hậu.” – giọng điệu hạnh phúc của cô giáo khi tự khen mình không chỉ khiến sinh viên trong lớp cười thích thú mà đến người xem cũng vui lây.

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 3
Bộ ảnh cưới có khung cảnh là rừng cây xanh mát, tràn ngập nắng vàng. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 4
Nữ giảng viên hạnh phúc khoe tấm ảnh bản thân tâm đắc nhất. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 5
Biểu cảm đáng yêu của cô giáo khi nhìn ngắm bức ảnh. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng sự hạnh phúc của nữ giảng viên này cũng không thể bị che lấp. Ánh mắt lấp lánh và nụ cười tít mắt khi “khoe” ảnh cưới của cô giáo đã khiến một bạn trong lớp phải thắc mắc: “Tại cô tìm được người chồng như thế à?”. Dù nữ giảng viên ngay lập tức phủ nhận: “Không tôi không hạnh phúc đâu, tôi lấy cho có thôi”, nhưng tay cô thì vẫn tiếp tục phóng to ảnh hai vợ chồng ghé sát cạnh nhau, tiếp tục tự khen: “Nhìn mặt cô có thấy hạnh phúc không?”. Phản ứng trái ngược của nữ giảng viên lại một lần nữa khiến các bạn sinh viên và người xem không nhịn được cười.

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 6
Phản ứng trái ngược của cô giáo khiến sinh viên lẫn người xem đều bật cười. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 7

Phủ nhận mình hạnh phúc khi lấy chồng nhưng tay cô giáo lại không ngừng phóng to ảnh của mình lên để ngắm. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Thấy khoảnh khắc này của giảng viên quá đáng yêu, một bạn sinh viên đã nhanh tay ghi lại và đăng lên mạng xã hội với tiêu đề trêu đùa cô giáo: “Mãi mới có người rước kiểu”. Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được lượt tương tác “khủng” từ người dùng mạng xã hội. Dưới phần bình luận, đa số mọi người đều khen cô giáo dễ thương, chỉ cần nghe giọng cô thôi cũng đủ thấy hạnh phúc “tràn ra ngoài màn hình”.

“Nghe giọng bà ý hạnh phúc ghê gớm.”

“Lấy để tôi mặc váy cưới thôi đừng hỏi có hạnh phúc hay không.”

“Hahaha cô giáo đáng yêu thế.”

“Đây là gặp đúng người.”

“Đoạn cô “í sời” đáng yêu quá.”

Hạnh phúc vì lấy chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò - Hình 8
Đa số đều dành lời khen cho sự đáng yêu của cô giáo. (Ảnh: TikTok @nhungcam_)

Bạn cũng đã từng có cảm giác hạnh phúc như nữ giảng viên này khi chuẩn bị lấy chồng? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé!

Ảnh cưới là nơi lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng, trọng đại nhất cuộc đời của mỗi người. Một album ảnh cưới không chỉ có “trọng trách” tôn vinh sự hạnh phúc của cô dâu – chú rể trong ngày cưới để khách mời nhìn ngắm và chúc phúc, mà còn là cuốn phim ngắn đánh dấu hành trình từ tình yêu đến hôn nhân của các cặp đôi. Đây cũng là dịp lưu lại thời khắc xinh đẹp nhất của một người phụ nữ, khi họ mặc trên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, sánh đôi bên người đàn ông mình muốn dành trọn cả cuộc đời. Có lẽ vì vậy nên nữ giảng viên trên mới không thể giấu nổi sự phấn khích khi khoe ảnh cưới của mình với các học trò thân yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *