Hai vợ chồng phát hiện điều kì lạ ngạc nhiên đến khó tin từ 18 năm trước: Định mệnh là đây chứ đâu!

Người chồng cho rằng, anh có duyên trời định khi từng vô tình xuất hiện trong một bức ảnh của vợ lúc cả 2 chưa quen biết 18 năm trước.

Trong tình yêu, người ta thường nói rất nhiều về định mệnh nhưng dường như chưa ai hình dung rõ ràng nó nghĩa là gì, chỉ biết rằng kiếp này được gặp nhau, yêu nhau và nếu may mắn cùng nhau nắm tay đi trên 1 cung đường dài nữa, ấy sẽ là định mệnh.

Thế nhưng mới đây, một cặp vợ chồng trẻ sinh sống tại Thành Đô, Trung Quốc đã kể lại mối duyên kỳ lạ kéo dài 18 năm của mình và khiến không ít người phải thốt lên: Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho 2 từ “định mệnh”.

Cụ thể, vào năm 2000, hai người xa lạ này vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên, người chồng đi theo một đoàn du lịch lần đầu tiên tới Thanh Đảo, người vợ đi cùng mẹ đang ốm yếu cũng tới Thanh Đảo để thư giãn.

Họ đã cùng chụp ảnh tại một địa danh nổi tiếng của Thanh Đảo là Quảng trường Ngũ Tứ, trong bức ảnh của người vợ còn chụp được bóng hình của người chồng. Mãi tới 11 năm sau, hai người họ lại gặp gỡ và yêu nhau tại Thành Đô, đến nay đã kết hôn và có hai con gái sinh đôi.

Theo The Sun đưa tin, vợ chồng anh Ye mới đây đã tình cờ phát hiện ra 18 năm trước đó, anh đã xuất hiện trong bức ảnh của vợ. Khi ấy hai người họ hoàn toàn là hai kẻ xa lạ.

Nhân duyên trời định là có thật: Đôi vợ chồng phát hiện 18 năm trước đã vô tình chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 1.

Bức ảnh Xu mỉm cười trước ống kính, không hề biết bóng dáng của một chàng trai xa lạ phía sau lưng sẽ là chồng mình sau 18 năm nữa.

Nhân duyên trời định là có thật: Đôi vợ chồng phát hiện 18 năm trước đã vô tình chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 2.

Bức ảnh anh Ye chụp cùng một địa điểm với vợ.

Trong ảnh, Xue mặc váy trắng tạo dáng trước công trình biểu tượng ở quảng trường của Thanh Đảo. Phía xa sau lưng cô là một anh chàng mặc áo tối màu đang đi ngang qua.

Ye cho hay anh đã ngay lập tức nhận ra mình trong bức ảnh và anh cũng có một bức tương tự chụp ở đúng vị trí của Xue vào cùng ngày.

Nhân duyên trời định là có thật: Đôi vợ chồng phát hiện 18 năm trước đã vô tình chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 3.

Ye tình cờ lọt vào bức ảnh mà Xue chụp năm 2000 ở quảng trường thành phố Thanh Đảo (trái). Anh cũng có bức ảnh tương tự vợ.

“Chúng tôi đang ở nhà của mẹ vợ. Tôi tìm lại những bức ảnh cũ để các con xem chúng giống mẹ hay bố hơn”, Ye, 35 tuổi, người có hai con gái sinh đôi, kể. “Tôi nhận ra mình ở góc bức ảnh của vợ và thốt lên. Tôi biết vợ mình từng đi nghỉ ở Thanh Đảo nhưng không quan tâm lắm vì biết lúc đó chúng tôi chưa quen nhau”.

Được biết, Xu và Ye kết hôn đã 5 năm và có hai con gái. Ye và Xue quen nhau qua bạn bè năm 2011 và kết hôn một năm sau đó. Đôi vợ chồng rất kinh ngạc và hạnh phúc sau khi họ phát hiện ra điều đặc biệt trên, họ tin rằng tình yêu của họ là duyên trời định.

Nhân duyên trời định là có thật: Đôi vợ chồng phát hiện 18 năm trước đã vô tình chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 4.

Phải đến 11 năm sau, cặp đôi mới nên duyên vợ chồng.

Ye từng trải qua cảm giác tương tự trong thời gian hai người hẹn hò khi biết gia đình của bạn gái sống cùng tòa chung cư mà gia đình anh từng sống. Ye nói anh sẽ giữ gìn hai bức ảnh như một báu vật. Thậm chí anh còn muốn khi con cái lớn hơn, anh sẽ đưa gia đình đến Thanh Đảo một lần nữa để thăm lại chốn cũ, chụp thêm bức ảnh đại gia đình.

Nhân duyên trời định là có thật: Đôi vợ chồng phát hiện 18 năm trước đã vô tình chụp ảnh cùng nhau - Ảnh 5.

Ye hào hứng khoe bức ảnh của anh và vợ cách đây 18 năm

Anh Ye chia sẻ: “Vợ tôi nói tôi không biết lãng mạn. Tôi sẽ cho cô ấy thấy sự lãng mạn của mình”.

Đồng thời, anh khẳng định, anh sẽ giữ gìn 2 bức ảnh kia cẩn thận bởi đó chính là nhân chứng cho mối lương duyên kì lạ mà đặc biệt của vợ chồng anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *