Hải Dương: Nghi án mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên sát hại cô gái trẻ rồi dùng dao tự vẫn

Theo tin PV vừa nhận được, tối 10/10 tại xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, xảy ra vụ án mạng khiến cô gái trẻ tử vong, nghi phạm sau khi gây án đã dùng dao tự vẫn nhưng đang được đưa đi cấp cứu.

 

Ngày 10/10, Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến cô gái tử vong, người nam giới nguy kịch ở huyện Tứ Kỳ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 10/10, tại một quán Spa trên địa bàn xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

Theo người dân ở gần hiện trường cho biết, thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng cãi nhau tại quán spa. Sau đó, mọi người nghe tiếng la hét thất thanh của cô gái. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện cô gái nằm dưới đất, bên cạnh là nam thanh niên đang cầm dao, tự đâm vào người mình.

“Thời điểm chúng tôi chạy đến thì thấy cô gái đã nằm bất động dưới đất, người con trai thì tay vẫn cầm dao tự đâm vào người mình”, người chứng kiến vụ việc cho hay.

Cũng theo người dân, nam thanh niên sau đó rơi vào tình trạng nguy kịch, được đưa đi cấp cứu.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV về sự việc trên, ông Bùi Viết Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nêu trên.

Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp thông tin thêm, hai người không phải người ở địa phương. Nam thanh niên ở Hà Nội còn cô gái cũng từ nơi khác đến. Đến thời điểm này, cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng.

Hiện nguyên vụ việc cũng như danh tính của nạn nhân và nghi phạm gây án vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *