Hải Dương: Buồn vì vợ bỏ đi để lại mình và con bơ vơ, T lên mạng xã hội kiếm người yêu và khiến cho một cháu 2k6 có thai

Tòa án Nhân dân huyện Kim Thành (Hải Dương) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án T.V.Th (SN 1999, trú tại xã Kim Đính, huyện Kim Thành) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo đó, thông qua mạng xã hội, Th. có quen biết và yêu đương với cháu N.M.L. (sinh 23/01/2006, trú cùng huyện Kim Thành). Sau đó, Th. nhiều lần rủ cháu L. đi chơi…
Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021 đến tháng 1/2022, Th. nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. (được sự đồng ý của cháu L.) làm bé gái có thai. Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo T.V.Th chịu mức án 4 năm tù giam.
Trao đổi với PV Gia đình & Xã hội, đại diện UBND xã Kim Đính cho biết: “Trước khi xảy ra vụ việc, T.V.Th làm công nhân, đã kết hôn và có con nhỏ; tuy nhiên người vợ của Th. đã bỏ nhà đi. Từ trước đến nay trên địa bàn xã chưa xảy ra vụ việc này bao giờ và đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho bạn trẻ”.
Nam thanh niên giao cấu khiến nữ sinh lớp 11 ở Long An mang thai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *