Gây sốt khi mừng cưới bạn thân nửa tỉ đồng

Thực hiện lời hứa từ 6 năm trước nên anh Kiều Tuấn Anh và Lâm Nguyễn Phú Tài đã mừng cưới cô bạn thân mỗi người nửa tỉ đồng. Câu chuyện trên đang gây sốt trong giới trẻ vì sự dễ thương của một tình bạn đẹp.

Gây sốt khi mừng cưới bạn thân nửa tỉ đồng - ảnh 1
Anh Kiều Tuấn Anh (áo nâu) và anh Lâm Nguyễn Phú Tài có mặt trong đám cưới của chị Hằng để thực hiện lời hứa từ 6 năm trước.

NVCC

“Tiền bạc chỉ là phụ, tình cảm mới là chính”

Trao tận tay cô bạn thânmón quà mừng cưới nửa tỉ đồng anh Kiều Tuấn Anh (26 tuổi) và anh Lâm Nguyễn Phú Tài (28 tuổi), cùng kinh doanh dịch vụ làm đẹp tại Q.1 (TP.HCM) đã thực hiện được lời hứa từ 6 năm trước. Trước khi có được những thành công như hiện tại trong ngành làm đẹp thì anh Tài, anh Tuấn Anh và chị Vũ Thị Hằng (27 tuổi) kinh doanh trong ngành làm đẹp tại Q.7 (TP.HCM ) từng có thời gian gắn bó, giúp đỡ nhau khi học nghề. Do quá thân thiết nên anh Tài đã hứa với chị Hằng “sau này nếu giàu sẽ đi đám cưới 1 tỉ đồng”.

Và khi đám cưới diễn ra vào ngày 22.10 tại TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) 2 người bạn thân của chị Hằng đã có mặt và mỗi người đã trao cho cô dâu số tiền 500 triệu đồng với lời nhắn: “6 năm trước mình có lỡ hứa với Hằng là khi đám cưới nếu giàu anh sẽ cho em 1 tỉ nhưng bây giờ anh chưa giàu, chỉ khá thôi nên tặng 500 triệu đồng. Tiền mừng cưới chỉ là phụ thôi, điều quan trọng nhất là sau bao nhiêu thử thách của cuộc sống chúng ta vẫn là những người bạn thân thiết”, anh Tài hài hước chia sẻ trong ngày cưới của cô bạn thân.

Gây sốt khi mừng cưới bạn thân nửa tỉ đồng - ảnh 2
Chị Hằng đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh cưới trắng đen.

NVCC

Luôn đồng hành, chứng kiến quá trình yêu đương đầy thử thách của vợ chồng chị Hằng nên anh Tài và anh Tuấn Anh rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc cô bạn thân mặc áo cưới bước lên lễ đường. Sống tình cảm là thế nhưng theo anh Tuấn Anh đôi lúc tình bạn của ba người cũng gặp không ít sóng gió.

“Vì cả 3 người đều làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên trên phương diện công việc chúng mình là đối thủ cạnh tranh. Tuy đồng hành cùng nhau trong một chặng đường rất dài nhưng không phải lúc nào cũng có thể hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc và đời sống hằng ngày. Có lần mình không thể hỗ trợ Hằng trong công việc được nên tụi mình cũng có chút giận hờn nhưng sau đó cũng ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn”, Tuấn Anh chia sẻ.

Chia sẻ với PV Thanh Niên, chị Vũ Thị Hằng, nói: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được hai người bạn thân thiết tặng quà trong đám cưới. Chúng mình chơi với nhau rất thân từ khi mới chân ướt chân ráo lên TP.HCM. Anh Tài và Tuấn Anh là 2 người chứng kiến quá trình tìm hiểu và yêu nhau của vợ chồng mình. Cả hai là người đã giải hòa mỗi lúc chúng mình có những bất đồng, luôn có những lời khuyên để bảo vệ tình yêu cho hai vợ chồng”.

Gây sốt khi mừng cưới bạn thân nửa tỉ đồng - ảnh 3
Không chỉ là bạn thân mà Tuấn Anh và Tài còn là đối thủ cạnh tranh với chị Hằng trong ngành làm đẹp.

Ngưỡng mộ “bạn thân nhà người ta”!

Được xem đoạn video anh Tài chia sẻ trên TikTok, anh Nguyễn Hiếu Kiên (24 tuổi), ngụ đường Phạm Thế Hiển, Q.8 (TP.HCM) tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ: “Mình thật sự ngưỡng mộ nhóm bạn này bởi họ đều rất thành công nhưng vẫn giữ được một tình bạn thật đẹp. Bản thân mình không yêu cầu bạn thân phải mừng cưới tiền triệu mà chỉ mong sự chân thành, thật lòng đối đãi với nhau bằng cả tấm lòng. Mình ước gì sau nhiều vấp ngã, khó khăn trong đời sống, đến một chặng nào đó mình cũng sẽ nhận được lời chúc phúc của những người bạn thân như vậy”, Hiếu Kiên nói.

Cùng cảm xúc với anh Hiếu Kiên, chị Phạm Thị Phương Vy (25 tuổi), nhân viên văn phòng làm việc tại đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3 (TP.HCM) cho biết ngưỡng mộ sự thành đạt của nhóm bạn anh Tài vì số tiền mừng cưới nửa tỉ đồng không phải ai cũng làm được: “Mình cũng có một nhóm bạn thân là con trai và luôn được các bạn ấy yêu thương, bảo vệ nên phần nào hiểu được cảm giác hạnh phúc của cô dâu. Theo mình điều đáng quý nhất đối với một tình bạn là luôn biết cách sẻ chia, có mặt vào những sự kiện trọng đại của bạn mình dù đó là khó khăn hay chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *