Em gái Hải Phòng đào mỏ từ Iphone, Apple Watch… cho đến cả tiền xây mồ mả xong tặng cho ny quả sừng khổng lồ

CẢ GIA ĐÌNH VÀ EM NGƯỜI YÊU ĐAOMO ĐẾN TẬN XUONGTUY CH:ỐT HẠ THÊM QUẢ NGÀ TO ĐÙNG :)))))

Linh Phương Nguyễn, tên thật là Nguyễn Thị Uyên 26122001, quê Hải Phòng. Quen nhau từ 26/12/2021 kể từ ngày quen nhau mình lo cho từ a-z không phải làm bất cứ việc gì, nấu ăn rửa bát mình làm tất.
Sắm cho đủ thứ IP 13 pro max, apple watch 7 seri, quần áo mỹ phẩm.vv.. Rồi một ngày đẹp trời có người lạ nt đòi tiền 70tr mình cũng cho 70tr trả nợ luôn. Em nói mẹ em ngã anh cũng ck tiền về, nhà em xây moma anh cũng chuyển tiền về cho, mẹ em mua vàng mấy chục triệu cũng anh chuyển tiền, rồi các chị em vay tiền em để trả nợ 3 lần anh cũng chuyển khoản cho hết, anh sống vậy biết trên biết dưới mà đổi lại được gì hả em?
23/9 em có về HP và gặp anh tonny mạnh, lúc đó em thay đổi hẳn, nt không rep kêu bận xem phim và ngủ, gọi máy thì bận từ 1h đến 4h sáng, lúc gọi được thì k nghe bảo ngủ quên ạ :)))
Xong đùng 1 cái em nhất quyết đòi chia tay thì anh mới hỏi số tiền cho các chị em vay thì em bảo chịu, đi mà đòi chị em. Số tiền chẳng đáng bao nhiêu nhưng cái khoản kay nhất là bị mọc ngà khi anh phát hiện ra ảnh trong ksan của người khác với em có điểm chung :))))
Anh hỏi thì em cứ chối, thôi thì chắc số tiền anh cũng chẳng đòi làm gì nhưng anh sẽ cho cả thế giới thấy được khuân mặt của em, thấy được anh đã cố gắng và tử tế với em, với gia đình em như thế nào để sau này em suy nghĩ lại bản thân xem em có xứng đáng với những gì anh đã làm cho em không nhé….. Giờ thì kutkonmenhaemdi.
Thân ái và quyết thắng nhé Uyên :)))))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *