Elly Trần cập nhật tình trạng sức khỏe giữa thời điểm ồn ào chạm đỉnh

Những ngày qua, mạng xã hội “dậy sóng” trước ồn ào liên quan đến Elly Trần và chồng ngoại quốc. Cả hai liên tục đấu tố nhau khiến câu chuyện ngoại tình bị bàn tán rầm rộ trên các diễn đàn.

Đình điểm, trong clip gần đây, Elly Trần cho biết cô liên tục nhận được nhiều cuộc gọi hăm dọa, song cô vẫn sẽ không dừng lại, tiếp tục vạch trần những mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng Tây.

Elly Trần cập nhật tình trạng sức khỏe giữa thời điểm ồn ào chạm đỉnh 1
Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình, mâu thuẫn của hai vợ chồng cô ngày càng lớn

Giữa thời điểm ồn ào chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chiều 16/11, Elly Trần có buổi trò chuyện với truyền thông. Tại đây, hot girl đình đám tiết lộ việc cô bị tụt 4kg sau 8 ngày ồn ào nổ ra. Ngoài ra, Elly Trần cũng rơi vào tình trạng mất ăn, mất ngủ. 

Elly Trần cập nhật tình trạng sức khỏe giữa thời điểm ồn ào chạm đỉnh 2
Elly Trần có buổi trò chuyện với truyền thông, tại đây cô cập nhật tình trạng sức khỏe giữa thời điểm ồn ào chạm đỉnh

Trong loạt ảnh mà truyền thông đăng tải, Elly Trần vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, song đôi mắt của cô có phần thẫn thờ. Dân mạng suy đoạn đó có thể là hậu quả của chuỗi ngày nổ ra lùm xùm vừa qua. Bên cạnh đó, có không ít người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Elly Trần ở thời điểm hiện tại. 

Elly Trần cập nhật tình trạng sức khỏe giữa thời điểm ồn ào chạm đỉnh 3
Elly Trần tiết lộ việc bị tụt 4kg sau 8 ngày ồn ào nổ ra. Ngoài ra, cô cũng rơi vào tình trạng mất ăn, mất ngủ.

Trước đó, Elly Trần khẳng định, cuộc hôn nhân giữa cô và chồng là hoàn toàn nghiêm túc và cô luôn ý thức xây dựng hạnh phúc gia đình. Hot girl cho biết cô rất yêu chồng và mong muốn có một mái ấm như bao người.

Elly Trần cập nhật tình trạng sức khỏe giữa thời điểm ồn ào chạm đỉnh 4
Elly Trần khẳng định rất yêu chồng và mong muốn có một mái ấm như bao người

 

Hiện tại, câu chuyện về vợ chồng Elly Trần đang được cộng đồng mạng quan tâm, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, trong đó có lời khuyên cả hai nên đưa ra pháp luật giải quyết thay vì đấu tố qua lại. Về phía Elly Trần, cô vẫn đang liên tục cập nhật chuỗi câu chuyện vạch trần những mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng Tây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *