Được xếp chung phòng với hoa hậu Nga, hoa hậu Ukraine tỏ thái độ

 Cuộc thi Miss Grand International đã ghép thí sinh đến từ Nga và Ukraine ở chung phòng trong bối cảnh cuộc chiến giữa 2 nước đang diễn ra.

 

Tất cả các cặp bạn cùng phòng đã được công bố trong một video trực tiếp được chia sẻ trên trang Facebook chính thức của cuộc thi vào ngày 3/10. Điều đó có nghĩa là Hoa hậu Ukraine Olga Vasyliv và Hoa hậu Nga Ekaterina Astashenkova sẽ ở cùng nhau trong suốt nhiều tuần diễn ra sự kiện.

Được xếp chung phòng với hoa hậu Nga, hoa hậu Ukraine tỏ thái độ 1
Được xếp chung phòng với hoa hậu Nga, hoa hậu Ukraine tỏ thái độ

Lịch trình của Miss Grand International 2022 cho thấy các thí sinh sẽ đến Indonesia, nơi cuộc thi năm nay đang diễn ra. Các hoạt động liên quan đến cuộc thi được lên kế hoạch kéo dài đến cuối tháng. Ngừng chiến tranh và bạo lực” là thông điệp chiến dịch chính của Miss Grand International, theo trang web của tổ chức này. Chủ đề này dường như đã được đặt ra ngay cả trước khi chiến tranh Nga-Ukraine bắt đầu.

Được xếp chung phòng với hoa hậu Nga, hoa hậu Ukraine tỏ thái độ 2
Hoa hậu Hòa bình Ukraine.
Được xếp chung phòng với hoa hậu Nga, hoa hậu Ukraine tỏ thái độ 3
Hoa hậu Hòa bình Nga.

Trong khi quan điểm của Astashenkov về cuộc chiến ở Ukraine không được hiển thị ngay lập tức trên tài khoản mạng xã hội của cô, Vasyliv đã nói rõ suy nghĩ của cô về cuộc xung đột. Trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 2/10, cô bày tỏ phấn khích khi có thể đến Indonesia để tham gia cuộc thi năm nay bất chấp những khó khăn mà chiến tranh đặt ra.

Do cuộc xâm lược toàn diện vào đất nước, chúng tôi, những người dân Ukraine đã mất cơ hội đi lại tự do khắp thế giới. Việc rời quê hương trở nên khó khăn. Các sân bay bị đóng cửa và việc quay phim bị cấm tại các ga xe lửa và gần tất cả các cơ quan quan trọng của nhà nước. 

Tuy nhiên, bất chấp những trở ngại và cuộc hành trình ba ngày – tôi sẽ đi! Indonesia, tôi đến đây! Tôi biết rằng đó sẽ là một cuộc phiêu lưu thú vị và tôi sẽ một lần nữa cho thế giới thấy vẻ đẹp và sự bất khả chiến bại của người Ukraine”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *