Đưa bạn trai về ra mắt gia đình, cô gái ‘khóc ròng’ vì bị chị họ ‘cua mất’

Cô gái thất vọng khi bạn trai đã đem lòng ‘ cảm nắng’ chị họ sau thời gian ngắn về ra mắt gia đình.

Khi yêu, nhiều cô gái muốn giới thiệu bạn trai với gia đình của mình. Tuy nhiên, có những người lại đau đớn khi phát hiện ra bạn trai lại yêu chị họ, em họ của mình.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc quyết định chia tay vì bạn trai “cảm nắng” chị họ của cô: “Nhường anh cho chị họ của em vì nếu yêu em thì anh đã không có tình cảm với chị họ! Yêu nhau 1 năm, mới tháng 6 này về ra mắt gia đình mình… vì chúng mình cũng đã trưởng thành, mình 26, anh 29 nên mọi việc từ tìm hiểu, tán tỉnh, yêu đương, về ra mắt mình đẩy cho nhanh.

Ngày anh về ra mắt thì có gia đình mình, gia đình chú mình, chị họ mình năm nay 24 tuổi, cũng mới học đại học ra trường đi làm được 2 năm… và tất nhiên mọi người hiểu tại sao mình nhắc về chị họ mình trong câu chuyện này rồi.

Ngày hôm ấy về rất ổn, bố mẹ mình cũng rất ưng anh và cả chị họ mình. Anh làm về marketing và chị họ mình cũng vậy, lấy lý do ấy, chị xin số điện thoại anh và nói:

– May quá, có gì anh giúp đỡ em.

– Ừ, thôi nếu cái anh biết thì anh giúp.

Lúc đó mình cũng nghĩ chỉ là mối quan hệ công việc, mình với chị họ còn là họ hàng, cũng chẳng ghen chẳng gì cả, bình thường ấy.

Và rồi sau đợt về ra mắt ấy, mình cảm thấy tình cảm đi xuống, biểu hiện là giảm dần tần suất nhắn tin, đi chơi, gọi điện…những biểu hiện quan tâm. Mình hỏi đến 3 lần, 2 lần chối bảo “Đâu do anh bận thôi, để anh sửa dần!”, “Đợt này anh mệt quá!”.

Mồm thì nói vậy nhưng vẫn đâu vào đấy, mình thôi kệ, nghĩ chuyện tình cảm cũng có đến lúc nhạt dần, hoặc anh không ưa gia đình mình đ.iểm gì đó cho đến lần thứ 3 mình hỏi thì anh nói là anh suy nghĩ rất lâu rồi, anh xin lỗi mình. Mình còn không hiểu chuyện gì mà xin lỗi… anh còn nói anh phải là người nói ra những điều ấy là:

– Anh và H (chị họ mình) đã đi chơi với nhau và anh thấy mình… hình như có tình cảm với H. Anh đắn đo lắm, anh không biết rõ là mình còn yêu em không vì có thể đó chỉ là tình cảm thoáng qua.

Và anh nói thật với mình là 2 người đã 9 lần đi chơi với nhau, còn nhắn tin gọi điện thì ko biết bao nhiêu lần. Mình cũng không có thói quen kiểm tra điện thoại người yêu vì mình tôn trọng không gian riêng tư mỗi người… và mọi người biết gì không? Mình đã cười và nói luôn:

– Anh không phải suy nghĩ nữa vì người được quyền lựa chọn ở đây không phải anh, mà là em. Nhường anh cho chị họ của em vì nếu yêu em thì anh đã không có tình cảm với chị ấy! Vậy thôi!

Mình buồn, có chứ, buồn chút, nhưng không khóc, vì không đáng để khóc! Mình nghĩ những giọt nước mắt ấy xứng đáng với 1 việc khác, 1 người khác tốt hơn. Mình cũng không nói chuyện gì với chị họ mình, coi như là chưa biết… nhiệm vụ của mình bây giờ là sống tốt hơn, đầu tư cho bản thân nhiều hơn. Vậy thôi!

À nhân đây thì mình cũng thấy hợp lý, khi chưa tìm được mối ngon hơn thì người ta gọi đó là chung thủy, chị họ mình trẻ hơn mình, xinh hơn mình, nhà chú mình cũng giàu hơn nhà mình… Có khi nào cũng vì lý do này mà nảy sinh tình cảm không nhỉ”.

Đưa bạn trai về ra mắt gia đình, cô gái khóc ròng vì bị chị họ cua mất - Hình 1

Bạn trai “cảm nắng” chị họ của người yêu.

Dưới bình luận, nhiều người bình luận: “Chị họ bạn có xinh hơn bạn, trẻ hơn bạn, nhà giàu hơn nhà bạn, nhưng đi yêu lại bãi…, bạn đi ra thì bạn vẫn đỉnh hơn nha”, “Ừ chị họ mà lại con chú, dù sao cũng chúc mừng bạn vì đã bỏ được đồ tồi”, “Là một thanh niên ế 30 năm nay, tôi khẳng định đàn ông chúng tôi không có tệ như vậy”…

Đưa bạn trai về ra mắt gia đình, cô gái khóc ròng vì bị chị họ cua mất - Hình 2

Đưa bạn trai về ra mắt gia đình, cô gái khóc ròng vì bị chị họ cua mất - Hình 3

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *