Drama thụ tinh nhân tạo: Bà Nhân Vlog khóc kể bác sĩ tắc trách,bên bị tố nói đối phương diễn sâu và muốn lợi dụng

Cả bên tố và bên bị tố đều đã lên tiếng. Song thực hư ra sao vẫn chưa rõ

Với hơn 5,1 triệu người theo dõi trên TikTok và gần 750 nghìn người đăng ký kênh YouTube, Vợ chồng nhà Nhân (tên thật là Đức Nhân, còn được gọi là Bà Nhân Vlog, sinh năm 1995) cũng là một nhân vật có tiếng trên MXH. Thời gian gần đây, hai vợ chồng đã từ Nhật Bản về Việt Nam làm thụ tinh nhân tạo, mọi quá trình đều được cặp đôi cập nhật thường xuyên. 

Mới nhất, cặp đôi bất ngờ vướng tranh cãi với bác sĩ T. – người đã được hai vợ chồng chọn đồng hành trong quá trình tìm con.

Bà Nhân Vlog tố bác sĩ không có tâm

Câu chuyện bắt nguồn từ clip có tiêu đề “Hay là bỏ cuộc? Hành trình kiếm con chưa bao giờ dễ dàng” được đăng tải trên kênh YouTube của vợ chồng nhà Nhân. Theo đó Đức Nhân cho biết bác sĩ phụ trách cho mình không cẩn thận, không sát sao từng chi tiết. Theo cô, bác sĩ thông báo với mình rằng 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại để hút trứng nhưng khi cô đến nơi thì lại nhận được phản hồi là 36 tiếng.

Trước cách làm việc này, Đức Nhân vừa khóc vừa nói: “Nhân bị hụt hẫng, rất buồn. Mình hi vọng bác thương người hiếm muộn như mình, bác đặt cái tâm vào, làm chuẩn chỉnh, nói cho đúng cái nào ra cái đó. Để khi lên bệnh viện làm cái gì thì làm cái đó luôn còn hôm qua bác nói một đường, hôm nay bác nói một nẻo. Mà cuộc nói chuyện thì mình đâu có ghi âm lại được”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, trong nhà và văn bản cho biết 'HAPP'

Bà Nhân Vlog gặp ồn ào với bác sĩ khi đi làm thụ tinh nhân tạo: Đối nhau chan chát nhưng bất ngờ nhất là thái độ của nữ YouTuber - Ảnh 1.

Vợ chồng nhà Nhân trong clip đầu tiên

Trong clip này cô quyết định sẽ đi tìm một bệnh viện khác và một bác sĩ khác vì không thể  cùng đồng hành với một người đã 2 lần làm mình buồn, hơi thất vọng. “Lần thứ nhất là mình nghĩ bỏ qua vì bác nổi tiếng mát tay, để bác giúp vợ chồng Nhân có con. Nhưng đến lần này mình thấy cái tâm đức của bác không dành cho mình hoặc hai người chưa kết nối với nhau”.

Bác sĩ Thịnh: “Gọi lên kiểm tra trứng có phát triển tốt không thì bà Nhân lại xin lên muộn vì mắc đi… ăn tiệc” 
BS Thịnh – người bị vợ chồng Bà Nhân tố cũng đã lên tiếng:
“Anh đã hết lòng muốn giúp em bằng cái tâm để em có thai sớm, ca của em khó và mọi việc anh làm cho em rất thuận lợi nên anh cũng mừng nhưng anh không ngờ em làm như vậy!
1. Khám anh cũng miễn phí tiền khám và siêu âm và ưu tiên em làm nhanh gọn hỗ trợ tối đa.
2. Em không có người tiêm thuốc gọi anh, anh kêu nhân viên tiêm cho em, nhân viên anh không chịu nên anh phải đích thân chở nhân viên anh tới nhà em tiêm cho em.
3. Em tới khám không có xe về anh cũng đích thân chở em về nhà dùm em.
Em suy nghĩ sống ở đời mà em làm vậy đúng không em, người hết lòng giúp đỡ mình có con thì mình lại quay lại ph:ốt người ta, trong khi phốt bậy bạ.
Một mặt thì điện thoại tui năn nỉ kêu mình viết bài giải thích và xin lỗi để lấy lại lòng yêu thương của mọi người, một mặt thì tiếp tục đăng bài phốt tui, không hiểu nổi em, anh đã mở hết lòng cứu em nhưng chắc không làm nổi”.

Bà Nhân tuyên bố bác sĩ nói sai sự thật

Ngay sau đó, tối 12/3, vợ chồng bà Nhân cũng làm clip lên tiếng sau khi hai bên nói chuyện không thành công, bác sĩ không xin lỗi hay đính chính. Cô cho biết có nhiều bác sĩ chủ động tìm đến mình để đề nghị làm miễn phí cho nhưng cô chọn bác sĩ T. vì được biết đây là bác sĩ mát tay và nổi tiếng. Bác sĩ T. nghe xong cũng cho biết sẽ hỗ trợ nhưng bà Nhân lại từ chối. 

Bà Nhân Vlog gặp ồn ào với bác sĩ khi đi làm thụ tinh nhân tạo: Đối nhau chan chát nhưng bất ngờ nhất là thái độ của nữ YouTuber - Ảnh 3.

Vợ chồng Đức Nhân trong clip lên tiếng

Ngay lúc đầu Đức Nhân cho biết mình đã muốn từ bỏ bác sĩ T. nhưng không tiết lộ lý do rõ ràng vì không muốn đẩy vấn đề đi quá xa, không muốn những người đang hiếm muộn buồn. 

Sau đó quá trình diễn ra, Đức Nhân khẳng định mình không nợ nần gì bác sĩ, chuyển khoản đầy đủ các loại thuốc, tạo phôi, hút trứng,… không thiếu một đồng. Cô cũng không quan tâm việc book quảng cáo hay không, nếu cô muốn thì đã đi theo người khác rồi chứ không phải đi làm ở bác sĩ T. và trả tiền cho bác sĩ như vậy. 

Về nhận xét diễn mà bác sĩ dành cho mình, cô giải thích rằng khi tiêm thuốc vì đau nên mới khóc chứ không hề lăn lộn hay đập đầu. Khi nhận kết quả trứng, cô cũng không lăn lộn mà chỉ khóc vì chỉ được 3 quả trứng. Về chuyện bác sĩ nói Nhân không tập trung, cô cho biết mỗi khi bác sĩ kêu lên cô đều có mặt, không giống như lời bác sĩ nói. 

“Bác nói mình lấy con cái ra làm thương mại. Bây giờ bác không đứng ra đính chính cho mình. Bác muốn con quảng cáo cho bác thì bác phải bỏ tiền ra nhưng hiện tại bác chưa bỏ một đồng nào hết tại sao bác lại lôi chữ quảng cáo với miễn phí vào? Có phải bác làm như vậy để đưa danh lợi để nói không? Trong khi sự thật không phải như vậy, nó sai quá sai. Những lần bác nói để bác trả tiền con đều không đồng ý” – Đức Nhân khẳng định.

Hiện tại, chưa rõ vì lý do gì mà đến sáng 13/3, đoạn video không còn trên kênh YouTube Vợ chồng nhà Nhân, clip mới này cũng bị xoá trên kênh TikTok còn cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *