Điều 4 thành viên BLACKPINK nhớ nhất khi thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

BLACKPINK sắp thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới, và thật khó khăn khi họ phải rời nhà thời gian dài, vậy điều gì khiến các thành viên nhớ nhất?

BLACKPINK đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới BORN PINK của họ.

Kéo dài hơn 27 ngày kể từ ngày 15 tháng 10, từ năm 2022 đến 2023, các cô gái hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ. Họ sẽ đến thăm các quốc gia ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc và Châu Âu để thực hiện album BORN PINK của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình radio SiriusXM, các cô gái đã nói về điều họ sẽ nhớ nhất khi đi world tour. Mặc dù Jennie đã đề cập đến “gia đình”, cô cũng có một câu trả lời khác mà cả nhóm đều hướng tới.

Người dẫn chương trình: Bạn nhớ điều gì nhất khi đi lưu diễn?

Jennie: Gia đình của chúng tôi, những con vật cưng của chúng tôi.

Jisoo và Rosé: Thú cưng của chúng tôi.

Jennie: Chắc chắn là thú cưng của chúng tôi rồi!

Khi được hỏi về việc tất cả họ có bao nhiêu thú cưng, Jennie đã trả lời một cách dễ thương rằng họ có một “vườn thú BLACKPINK” và Rosé nói rằng họ đều nuôi chó. Jisoo có DalgomJennie có Kai và KumaRosé có Hank, và Lisa có Love.

 

Chú chó Dalgom của Jisoo | @sooyaaa __ / Instagram

Chú chó của Rosé Hank | @rose_are_rosie / Instagram

Những chú chó của Jennie, Kai (giữa) và Kuma (phải)| @jennierubyjane / Instagram

Chú chó Love của Lisa| @lalala_lfamily / Instagram

Ngoài ra, Lisa cũng có năm con mèo. Cô ấy hào hứng giới thiệu họ bằng cách nói, “Tên tôi bắt đầu bằng L, Lisa, phải không? Vì vậy, tên những con mèo của tôi là Leo, Luca, Lily, Louis, Lego, và tên con chó của tôi là Love. Đó là Gia đình L.”

Leo | @lalala_lfamily / Instagram

Thật không may, thú cưng sẽ không thể đi cùng họ trong chuyến world tour cho dù họ mong muốn mang chúng theo cùng. Rosé trả lời rất tiếc rằng lịch trình dày đặc của họ kéo dài trong vài tháng sẽ quá khó khăn đối với những động vật phát triển trên nền tảng ổn định.

Lisa: Chúng ta có thể mang thú cưng đi cùng không?

Rosé: Không, lâu quá. Cần có người chăm sóc chúng ở nhà.

Với việc BLACKPINK yêu thương vật nuôi của mình đến mức nào, thật dễ hiểu vì sao họ lại cảm thấy khó khăn khi phải xa chúng trong một thời gian dài.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *