Đi trộm không xem ngày, đạo trích xui tận mạng khi không cuỗm được gì mà còn phải nhập viện cấp cứu

Chọn ngôi nhà có cửa nẻo lỏng lẻo để đột nhập vào trộm cắp, nhưng tên trộm đã không lường đến pha “tai nạn nghề nghiệp” bất ngờ của mình.

Mới đây, một người đàn ông 30 tuổi ở  tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia đã đột nhập vào một ngôi nhà và định bụng sẽ cuỗm sạch tài sản. Nhưng kế hoạch của gã trộm lại rẽ sang một hướng hoàn toàn khác đến cả anh cũng không thể ngờ.

Hôm đó, nhân lúc đêm khuya, vắng vẻ, lại thấy ngôi nhà trông cửa nẻo lỏng lẻo, tên trộm 30 tuổi liền đột nhập vào nhà để cuỗm sạch đồ có giá trị.

Đi trộm không xem ngày, đạo trích xui tận mạng khi không cuỗm được gì mà còn phải nhập viện cấp cứu Ảnh 1

Theo camera ghi lại, tên trộm trực tiếp đá cánh cửa sắt lớn làm nó long ra, sau đó hắn dùng khúc gỗ chống cánh cửa sắt rồi vào nhà. Ban đầu, mọi chuyện khá suôn sẻ, gã trộm thành công đột nhập vào nhà và lấy đi một số tài sản giá trị.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra vào lúc hắn đang rón rén lách qua khe cửa sắt để ra ngoài thì bị thanh gỗ chặn cửa bất ngờ rơi xuống trúng bụng. Thanh gỗ nặng khiến gã bị chèn ép đến mức không cử động nổi. Dù cố gắng thế nào, tên trộm cũng không thể thoát ra ngoài.

Điều hài hước là chủ nhà vì ngủ quá say nên chẳng hề nghe thấy tiếng động gì. Thậm chí tên trộm kêu lên vì đau đớn nhưng chủ nhà cũng không phát hiện ra sự việc. Vậy là suốt 5 tiếng tiếp theo, gã trộm bị giữ trong tư thế mắc kẹt giữa khe cửa và bị thanh gỗ đè lên đầy đau đớn.

Đi trộm không xem ngày, đạo trích xui tận mạng khi không cuỗm được gì mà còn phải nhập viện cấp cứu Ảnh 2

Mãi đến sáng mai, chủ nhà thức dậy mới phát hiện ra tên trộm bị mắc kẹt với vẻ mặt đau khổ. Thấy tội nghiệp, chủ nhà liền gọi điện báo cảnh sát.

Tại hiện trường, cảnh sát và đội cứu hộ đã giải cứu tên trộm ra khỏi chỗ mắc kẹt, sau đó đưa hắn ta đến bệnh viện cấp cứu. Việc điều trị xong xuôi, gã trộm bị đưa về đồn cảnh sát để chịu trách nhiệm cho hành vi trộm cắp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *