Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chuẩn bị kết hôn

Được biết gia đình Đạt Villa đã sang Indonesia để gặp mặt và nói chuyện với nhà gái.

Đạt Villa (tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994) là cái tên được cư dân mạng nhắc đến khá nhiều trong năm 2022. Ngoài việc sở hữu 7,5 triệu người theo dõi trên TikTok, anh chàng còn gây chú ý với chuyện tình xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia – Vidhia (sinh năm 1999).

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chuẩn bị kết hôn - Ảnh 1.

Đạt Villa và Vidhia

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thông tin cho biết Đạt và Vidhia chuẩn bị kết hôn. Liên hệ với quản lý của Đạt Villa, người này khẳng định việc nam TikToker chuẩn bị kết hôn là hoàn toàn chính xác. Hiện tại gia đình Đạt đã sang Indonesia để gặp mặt và nói chuyện trọng đại của hai con với nhà gái. 

Chia sẻ thêm về rào cản ngôn ngữ mà cặp đôi và gia đình hai bên gặp phải, quản lý của Đạt Villa cho biết Đạt mới học được một ít tiếng Indonesia còn Vidhia có thể giao tiếp tiếng Việt cơ bản. Tại lần gặp mặt này, quản lý sẽ phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh rồi nhờ một người khác chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Indonesia để gia đình hai bên nói chuyện. 

Bố mẹ Đạt Villa sang Indonesia để nói chuyện với gia đình Vidhia

Được biết Vidhia cũng là một TikToker nổi tiếng với gần 8 triệu người theo dõi. Cặp đôi quen nhau trong một lần livestream quốc tế vào hồi tháng 8/2021. Sau đó cặp đôi duy trì trò chuyện bất chấp rào cản ngôn ngữ. Đến cuối tháng 12/2021, nam TikToker chính thức tỏ tình với bạn gái và sang thăm cô nàng không lâu sau đó. 

Trong thời gian yêu đương, cặp đôi cũng vướng tin đồn chia tay nhưng cuối cùng vẫn hạnh phúc bên nhau. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Vidhia đã sang Việt Nam thăm Đạt Villa và gặp mặt gia đình cũng như con gái của nam TikToker. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *