Đang cầm hàng thanh toán đối thủ thì thấy ông chú gọi điện thoại, nghi bị quay, hai thanh niên băm luôn ông chú, kết quả ông chú là thiếu tá công an

 Tối 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Long Xuyên cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Tấn Tài (sinh năm 2004, ngụ khóm Mỹ Phú, phường, Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) và Lê Văn Phú (sinh năm 2006, ngụ khóm 4, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 17/3, trên đường về đơn vị Thiếu tá Nguyễn Thành Thi phát hiện nhóm thanh niên khoảng 10 người đi xe máy, mang theo nhiều hung khí nguy hiểm trên đường nên đã bám theo đồng thời gọi điện báo cáo cho lãnh đạo đơn vị.

Lê Tấn Tài và Lê Văn Phú tại Cơ quan điều tra

Tuy nhiên nhóm đối tượng này phát hiện có người đi theo, nghi bị quay phim nên nhóm đối tượng yêu cầu người đàn ông lạ phải đưa điện thoại cho chúng. Khi thấy người đàn ông từ chối, nhóm đối tượng đã hung hãn dùng ma~ tấu tấn công mà không quan tâm người này là ai.
Bị bất ngờ và số lượng đối phương quá áp đảo, Thiếu tá công an đành phải bỏ chạy nhưng vẫn bị 2 đối tượng truy sát. Hậu quả, thiếu tá công an phải nhập viện cấp cứu với 12 nhát chesm trên người, còn điện thoại bị các ông cháu này đập vỡ. Các đối tượng cũng bị bắt giữ ngay sau đó.
Hiện sức khỏe đồng chí Thiếu tá công an đã ổn định nhưng tinh thần 2 ông cháu thì vô cùng hoảng loạn khi biết nạn nhân của mình là ai. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *