Dàn người đẹp trong buổi casting ‘Nóng cùng World Cup 2022’

Ban giám khảo của VTV đánh giá chất lượng thí sinh năm nay đồng đều về ngoại hình, nhiều người đẹp còn có khả năng vũ đạo tốt và hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho chương trình.

Nong cung World Cup anh 1
1. Cao Thị Thu Trang (Sinh viên học viện Báo chí và Tuyên truyền): Ở những mùa trước, “Nóng cùng World Cup” chinh phục Thu Trang nhờ những màn bình luận, những trận cầu cảm xúc. Cô gái sinh năm 2001 hy vọng đưa giải đấu năm nay đến gần hơn với người hâm mộ.

Nong cung World Cup anh 2
2. Đỗ Thị Minh Tiến (Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân): Minh Tiến là một fan của Cristiano Ronaldo. Cô dành trọn tình yêu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. “Hy vọng CR7 cùng đồng đội sẽ tạo nên kỳ tích như ở Euro 2016”, Minh Tiến cho biết.

Nong cung World Cup anh 3
3. Nguyễn Thị Thu Huyền (Cử nhân đại học Ngoại Thương): Cô gái sinh năm 1999 mong muốn mang đến năng lượng mới mẻ cho chương trình. Thu Huyền có năng khiếu nhảy trên nền nhạc World Cup.

Nong cung World Cup anh 4
4. Phan Thị Thúy Nga (Sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ): Từ khi còn nhỏ, Thúy Nga đã có thói quen xem bóng đá cùng bố. Ở chương trình Nóng cùng World Cup 2022, cô gái sinh năm 2000 chọn cổ vũ cho đội tuyển Bỉ với thế hệ vàng Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Thibaut Courtois,…

Nong cung World Cup anh 5
5. Đỗ Thị Thùy Linh (DJ): Thùy Linh là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Cô gái sinh năm 2000 quyết định tạm gác lại công việc để cổ vũ đội tuyển yêu thích, Brazil tại World Cup 2022.

Nong cung World Cup anh 6
6. Phùng Thị Diệu Thúy (Cử nhân đại học Hà Nội): “Em muốn được thấy tuyển Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup, nhất là khi “Les Bleus” còn có sự phục vụ của Karim Benzema, chủ nhân của Quả bóng vàng 2022″, Diệu Thúy hào hứng.

Nong cung World Cup anh 7
7. Phạm Hoàng Giang (Cử nhân Đại học Mỹ thuật Công nghiệp): Hoàng Giang là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh xắn, năng động. Ngoài công việc của một nhà sáng tạo nội dung, cô gái sinh năm 1999 còn có niềm đam mê với bóng đá. Hoàng Giang tham dự “Nóng cùng World Cup 2022” với mong muốn gặp gỡ, giao lưu với những người bạn cùng chung sở thích.

Nong cung World Cup anh 8
8. Trần Khánh Linh (Sinh viên Đại học Nguyễn Trãi): Khánh Linh từ lâu đã đam mê bóng đá. Cô đặc biệt hâm mộ tuyển Anh và Harry Kane.

Nong cung World Cup anh 9
9. Nguyễn Thục Anh (Cử nhân Đại học Kinh doanh và Công nghệ): Với Thục Anh, World Cup 2022 thực sự đặc biệt, khi được tổ chức vào mùa đông. Ngoài ra, cô gái sinh năm 1997 còn nóng lòng được theo dõi kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Nong cung World Cup anh 10
10. Nguyễn Tường Vy (Sinh viên học viện Ngân Hàng, Top 5 người đẹp truyền thông – Top 5 Hoa hậu Biển đảo 2022): Cô gái sinh năm 2002 tham gia chương trình với mong muốn trải nghiệm, đóng góp hình ảnh, sự vui vẻ, hoạt bát để tăng sức nóng tới với người hâm mộ bóng đá.

Nong cung World Cup anh 11
11. Lê Thị Phương Thảo (Cử nhân Đại học Ngoại Thương): Cô gái đến từ Đại học Ngoại thương có niềm đam mê với trái bóng, khát khao khám phá những điều mới mẻ. Phương Thảo đang làm kinh doanh, và có mong muốn thử sức ở lĩnh vực mới như nghệ thuật.

Nong cung World Cup anh 12
Chương trình “Nóng cùng World Cup” sẽ được phát sóng hàng ngày trên khung giờ vàng 20h trên sóng kênh VTV3 và VTV3HD trong suốt quá trình diễn ra vòng chung kết World Cup 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *