Đám Cưới Cực Chất Trên Bản: Hơn 60 Mâm Cỗ Được Bày Trên Ruộng Bậc Thang, Cô Dâu Chú Rể Đi Chúc Гượʋ Mệt Nghỉ

Có rất nhiều đám cưới với những phong cách tổ chức vô cùng độc lạ. Người thì chọn tổ chức một đám cưới xa hoa ở các nhà hàng rộng lớn, người thì lại chọn cho mình sự giản dị, đầm ấm quây quần họ hàng và người thân là đủ rồi.

Mỗi người một phong cách và sở thích khác nhau, tuy nhiên đó là ngày vui, ngày trọng đại của các cặp đôi nên họ sẽ luôn cố gắng để có được đám cưới hoàn chỉnh và độc đáo nhất.

Mới đây trên mạng xã hội có chia sẻ về một đám cười cực chất, độc là nhất từ trước đến giờ.

Cụ thể cặp đôi này tổ chức đám cưới ở trên mảnh đất Lào Cai. Khác với những đám cưới khác được tổ chức rầm rộ trong các nhà hàng sang trọng, đèn đóm lung linh, nhạc quẩy sập sình thì cặp đôi ở Lào Cai này lại chọn cho mình không gian vô cùng thoáng mát và độc đáo.

Đó là một đám cưới được tổ chức ở ruộng bậc thang trên một quá núi. Đám cưới không có gì nhiều, không quá phô trương, chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế nhựa được bày ra. Điều khiếп cɦo câu chuyện này trở nên độc đáo là vì trước giờ chưa có ai tổ chức đám cưới ở ruộng bậc thang như này cả.

Các mâm cỗ được xếp thành hàng theo chiều của thửa ruộng và phân chia theo các tầng ruộng. Nhìn qua có thể thấy cũng có khá nhiều đồ ăn, tất cả được gói trong túi ni-long để bảo quản trước khi khách mời đến.

Như thế này cô dâu và chú rể mỗi lần đi chúc гượʋ thì có mà đi mệt nghỉ từ mâm dưới đến mâm trên cùng.

Trông vậy thôi nhưng đếm “sương sương” thì cũng phải tầm 5 chục mâm cỗ, cũng rất hoành tráng với một đám cưới vùng cao. Tuy nhiên nhiều người cũng tỏ ra lo ngại khi tổ chức như này chẳng may có cơn mưa thì không biết chạy kiểu gì, hay việc dọn dẹp sau khi tổ chức xong cũng là vấn đề đáng được quan tâm.

Đây không phải đám cưới duy nhất có cách tổ chức đặc biệt kɦiếп nhiều người phải trầm trồ, thích thú và tò mò.

Trước đó đã có một số đám cưới được tổ chức với những phong cách vô cùng hài hước và độc lạ như:


Màn rước dâu cực ngầu của chú rể Nghệ An. Đem cả cần cẩu để cẩu vợ về nhà với mình thì chịu rồi.


Chú rể vượt lũ để đón cô dâu bằng “xe trâu”


Chú rể dẫn đầu đoàn “ngựa sắt” để rước dâu. Được biết chú rể đã phải tốn rất nhiều công sức mới “săn lùng” được dàn ngựa sắt này để đến rước người bạn đời của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *