Cưới liên tục để kiếm phong bì, cô dâu đặt tiệc siêu đắt nhưng không ai đến dự

Cô Lữ đặt tiệc cưới siêu đắt, riêng tiền rượu đã hơn 7 triệu đồng/chai, tuy nhiên không một ai đến dự vì mọi người đã phải bỏ tiền mừng cưới cô quá nhiều lần.

Cách đây không lâu, cô Lữ ở Thanh Đảo, Trung Quốc, gửi thiệp mời đám cưới đến tất cả họ hàng, bạn bè của mình. Cô mạnh tay tổ chức tiệc cưới ở mức cao cấp, mua cả rượu Phi Thiên Mao Đài giá 2/000 nhân dân tệ (khoảng hơn 7 triệu đồng) một chai làm rượu mừng, ngoài ra còn thuốc lá hiệu Hoa Tử đắt đỏ.

Đúng ngày cưới, từ tờ mờ sáng, cô Lữ và gia đình đã dọn ra bàn tiệc rất nhiều món ngon như tôm càng cay, bít tết, thịt ba chỉ nướng, bò hầm, bò nguội, gỏi ba chỉ nguội, thịt viên thập cẩm, thịt kho Tô Đông Pha, rau ngâm… Tổng cộng có tới 16 món ăn, vô cùng hoành tráng.

Cưới liên tục để kiếm phong bì, cô dâu đặt tiệc siêu đắt nhưng không ai đến dự - 1

Tiệc cưới của cô Lữ hoành tráng với nhiều món ngon nhưng không có người đến dự.

Thế nhưng không ngờ, không có bất cứ vị khách nào xuất hiện ở đám cưới để chúc mừng, khiến cô Lữ vô cùng đau khổ. Cô cảm thấy bị người thân và bạn bè quay lưng bỏ rơi.

Sau đó, nguyên nhân khiến tất cả khách khứa “tẩy chay” đám cưới của cô Lữ nhanh chóng sáng tỏ. Những người hàng xóm của cô tiết lộ sự thật. Hoá ra cô gái này không thực sự kết hôn, chỉ tìm đại một người đàn ông làm đám cưới giả, mục đích là kiếm tiền từ phong bì mừng cưới của  bạn bè, người thân. Trước đám cưới này, cô đã có 8 lần kết hôn, khiến bạn bè, người thân cực kỳ ngán ngẩm.

Vì thế, dù đám cưới lần này được tổ chức công phu, sang trọng, tất cả mọi người thống nhất với nhau không đến dự. Họ cho rằng nếu còn tiếp tục đi ăn cưới cô Lữ, túi tiền sẽ cạn sạch.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *