Cụ ông nắn nót từng chữ để ghi phong bì chúc mừng sinh nhật bà xã

Người ta thường nói, hôn nhân là “nấm mồ” của tình yêu bởi khi về chung nhà thì không ít các cặp đôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách. Nếu như không đủ vị tha, bao dung cho những khuyết điểm, lỗi lầm của nhau thì vợ chồng khó có thể chung sống đến suốt đời. Chính vì thế, chúng ta luôn cảm thấy ngưỡng mộ tình yêu của những cụ ông, cụ bà đã kết hôn nhiều năm nhưng vẫn giữ được ngọn lửa yêu thương. Như cụ ông dưới đây rất trân trọng người bạn đời của mình khi nắn nót từng chữ ghi phong bì chúc mừng sinh nhật vợ, còn học vẽ trái tim để làm bà bất ngờ.

 
Cụ ông ghi phong bì để chúc mừng sinh nhật vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)
Cụ ông ghi phong bì để chúc mừng sinh nhật vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)

Cụ thể, TikToker H.T.M mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc ông ngoại của mình chuẩn bị quà chúc mừng sinh nhật bà. Kèm theo đoạn clip, cô cháu gái này chia sẻ: “Hôm nay là sinh nhật bà ngoại của mình, năm nay ông mình 79 tuổi, còn bà mình 75 tuổi nhưng 2 ông bà vẫn rất tình cảm với nhau luôn. Sáng nào ông cũng đèo bà đi chợ, rồi về 2 ông bà phụ nhau nấu cơm. Nhìn ông bà luôn hạnh phúc như vậy nên mình càng có thêm niềm tin vào tình yêu và muốn lan tỏa sự đáng yêu này đến với mọi người. Chỉ mong ông bà luôn mạnh khoẻ để con cháu được dự thêm nhiều tiệc sinh nhật nữa thôi ạ”. 

Những dòng chữ được cụ ông nắn nót gửi tới bà xã, ông còn bảo cháu gái dạy vẽ trái tim để khiến bà bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)

 
Viết xong cụ ông còn ngắm nghía lại chiếc phong bì xem đã đẹp hay chưa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)
Viết xong cụ ông còn ngắm nghía lại chiếc phong bì xem đã đẹp hay chưa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)

Qua đoạn video được cô gái đăng tải, có thể thấy cụ ông rất háo hức khi chuẩn bị quà sinh nhật tặng vợ. Có lẽ vì muốn để bà tự mua đồ mình thích nên cụ ông đã tặng phong bì cho vợ. Ông đã phải nắn nót từng chữ để ghi lời chúc: “Mừng sinh nhật bà xã, chúc bà mạnh khỏe”. Không những vậy, ông còn nhờ cả cháu gái dạy vẽ trái tim để tạo bất ngờ cho vợ khiến ai cũng cảm thấy hạnh phúc thay.

 
Cụ ăn ăn mặc rất lịch sự khi tổ chức sinh nhật cho bà xã. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)
Cụ ăn ăn mặc rất lịch sự khi tổ chức sinh nhật cho bà xã. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)

Khi cả gia đình cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cụ bà, cụ ông đã mặc đồ rất lịch sự đến cạnh trao tận tay món quà đặc biệt cho vợ. Cụ bà đã cười tươi rói khi được chồng quan tâm, yêu thương hết mực. Tình yêu của ông dành cho bà đã khiến con cháu ai cũng thấy ghen tị. Ở cái tuổi xế chiều này, hiếm có đôi vợ chồng nào lại tình cảm được như vậy. Qua nhiều năm chung sống, ông vẫn luôn trân trọng, yêu bà như những ngày đầu tiên. Đây cũng chính là điều mà ai cũng ao ước, ngưỡng mộ.

 
Cụ ông gửi tặng món quà sinh nhật đặc biệt đến vợ khiến con cháu "lác mắt". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)
Cụ ông gửi tặng món quà sinh nhật đặc biệt đến vợ khiến con cháu “lác mắt”. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)

 
Cụ bà cười tít mắt khi nhận được quà sinh nhật từ ông xã. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)
Cụ bà cười tít mắt khi nhận được quà sinh nhật từ ông xã. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok H.T.M)

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dân tình ai cũng dành lời khen ngợi cho hành động đáng yêu của cụ ông. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng ao ước sau này mình cũng sẽ có được một tình yêu đẹp như vậy. Khi trẻ cùng nhau cố gắng, khi về già được cùng nhau tận hưởng niềm vui bên con cháu là điều vô cùng hạnh phúc. 

– “Thương quá. Ngưỡng mộ tình cảm ông bà. Chúc ông bà sức khỏe”

– “Chỉ hồi xưa thời ông bà mới có tình yêu đẹp vậy, bây giờ hiếm lắm”

– “Mong sau này sẽ gặp được người một lòng với mình. Chúc ông bà nhiều sức khoẻ”

– “Cảm ơn vì clip dễ thương này của bạn. Nó mang năng lượng chữa lành thực sự luôn ấy. Mình xem mà bất chợt mỉm cười theo luôn. Chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe”

Có thể nói, những câu chuyện tình yêu đẹp của các cụ ông, cụ bà lớn tuổi luôn khiến chúng ta phải xúc động. Trước đó, dân tình cũng từng cảm động với hình ảnh cụ ông vào viện chăm sóc vợ bị ốm, không rời vợ nửa bước. Cụ thể, một trang Fanpage lớn đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này kèm lời chia sẻ của một người chứng kiến: “Mình đi viện, nằm cạnh hai ông bà. Cụ ông chăm cụ bà, hai cụ năm nay đã 81 tuổi rồi. Ông nói: ‘Từ khi yêu nhau đến giờ, bà ấy chưa từng xa tôi. Chỉ có khi tôi đi học 5-6 năm là xa nhau còn đâu lúc nào cũng ở cạnh.”.

 
Cụ ông tự mình vào bệnh viện chăm sóc vợ ốm khiến dân tình xúc động. (Ảnh: Beatvn)
Cụ ông tự mình vào bệnh viện chăm sóc vợ ốm khiến dân tình xúc động. (Ảnh: Beatvn)

Được biết, con cái của ông bà đều rất thương bố mẹ nhưng cụ ông vẫn nhất quyết vào bệnh viện chăm vợ. Hằng ngày, cụ ông đều tự mình nâng đỡ, tắm gội, đổ nước vệ sinh, lau người sạch sẽ cho bà mà chẳng hề tỏ ra khó chịu. Vì bà bị mắc Covid-19 nên cụ ông cũng đã tự nguyện sang khu cách ly ở với bà khiến cho các y bác sĩ cũng như những bệnh nhân khác đều ngưỡng mộ tình yêu của ông bà dành cho nhau. 

 
Cụ ông không rời bà nửa bước, chăm sóc cho bà vô cùng chu đáo. (Ảnh: Beatvn)
Cụ ông không rời bà nửa bước, chăm sóc cho bà vô cùng chu đáo. (Ảnh: Beatvn)

Tình yêu của các ông bà thời xưa thường rất giản dị, mộc mạc nhưng chứa đầy sự chân thành, có thể gắn bó lâu dài. Dù có thể không nói những lời hoa mỹ nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau làm mọi việc, sẵn sàng đứng ra chăm sóc khi người kia ốm đau. Bạn nghĩ sao về tình yêu của những cặp vợ chồng lớn tuổi này? 

Chúng ta luôn ngưỡng mộ và ao ước sẽ có được tình yêu đẹp như những cặp vợ chồng lớn tuổi ở trên. Thế nhưng, không phải cứ yêu đúng người là sẽ được hạnh phúc như vậy. Để có thể đi cùng nhau suốt một đoạn đường đời dài, các cặp vợ chồng trên đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Trên thực tế, chẳng có ai là hoàn hảo và tình yêu cũng thế. Chúng ta đừng bao giờ nghĩ rằng tình yêu đẹp là phải luôn êm đềm, không xảy ra biến cố hay những lúc giận hờn. Đến bát đũa nhiều lúc còn xô nhau thì nói gì đến việc 2 con người ở cùng nhau lại không có những điểm khác biệt. Điều quan trọng là khi đã đến với nhau thì chúng ta phải biết yêu cả những khuyết điểm của nhau, biết bao dung vị tha với những lỗi lầm của đối phương. Chỉ có như vậy thì tình yêu mới có thể bền lâu và các cặp vợ chồng mới có thể ở bên nhau đến khi bạc đầu răng long. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *